xs
xsm
sm
md
lg

"ดนัย" ยันแม้วุ่นงานแต่ง แต่เต็มที่หวดคู่ "ภราดร"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดนัย มีสมาธิกับการลงหวดประเภทคู่
"เจ้าปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค นักเทนนิสมือ 1 ของไทย ยืนยันแม้ช่วงนี้กำลังยุ่งอยู่กับการเตรียมงานแต่ง แต่จะมีสมาธิอย่างเต็มที่ในการจับคู่กับ "ซูเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ ลงหวดประเภทชายคู่ รอบแรก ศึกไทยแลนด์ โอเพน ช่วงบ่ายวันนี้

เมื่อวานนี้ (29 ก.ย.) ดนัย พ่ายแพ้ให้กับ ร็อบบี จิเนปรี นักเทนนิสมือ 71 ของโลกชาวอเมริกัน 0-2 เซต 4-6, 3-6 ตกรอบแรก ประเภทชายเดี่ยว ศึก" พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน 2009" แต่ "เจ้าปิ๊ก" เหลือโปรแกรมประเภทชายคู่ซึ่งจะจับมือกับ "เจ้าบอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ ลงแข่งขันรอบแรก ในวันนี้ (30 ก.ย.) เวลา 13.30 น. ดวลกับคู่ของ มิชาเอล โคลห์มันน์ จากเยอรมัน คู่กับ อเล็กซานเดอร์ เปยา จากออสเตรีย

นอกจากคิวลงแข่งประเภทคู่ตามโปรแกรมดังกล่าวแล้ว ดนัย ซึ่งเตรียมเข้าพิธิสมรสกับ "น้องต๊าบ" ชรินพร พินิจชอบ มีกำหนดซ้อมรับพระราชทานน้ำสังข์สมรสในเวลา 9.00 น. ก่อนจะเข้ารับจริงจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในเวลา 16.30 น. ของวันที่ 2 ต.ค. ณ พระราชวังจิตรลดา ก่อนจะจัดงานฉลองสมรสพระราชทานในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ที่ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ

โดยนักหวดวัย 28 ปียอมรับว่าช่วงนี้กำลังยุ่งกับการเตรียมเข้าพิธีสมรส แต่สำหรับการแข่งประเภทคู่กับ ภราดร จะทำให้ดีที่สุด แม้ความเข้าอกเข้าใจกันจะเป็นรองคู่แข่ง "สำหรับประเภทคู่เราเป็นรองเพราะคู่แข่งทั้งสองคนเล่นมือคู่กันเป็นหลัก อีกทั้งพี่บอลร้างลาจากสนามไปนาน อย่างไรก็ตามเชื่อว่าพี่เขาจะสามารถประคองตัวได้เพราะเป็นมืออาชีพอยู่แล้ว โดยการซ้อมจะพยายามเน้นการเคลื่อนที่ให้มากเพราะเป็นสิ่งจำเป็นในการเล่นประเภทคู่"

ส่วนหลังจากจบทัวร์นาเมนท์นี้เจ้าตัวได้เผยถึงอนาคตไว้ว่า "ในฤดูกาลนี้ผมมีโปรแกรมลงแข่งขันอีก 5 รายการ เป้าหมายระยะยาวจะยังคงเล่นต่อไป จนร่างกายไม่ไหวหรือหลุดท็อป 300เพราะไม่อยากลงไปเล่นใน ทัวร์นาเมนท์ ฟิวเจอร์ เซอร์กิต"

"ส่วนในทีมชาติ ผมวางเป้าหมายว่าจะเล่นเดวิส คัพปีหน้าเป็นปีสุดท้ายเพื่อนำทีมไทยขึ้นมาอยู่ในเอเชีย/โอชีเนีย กลุ่ม 1 ให้ได้ ส่วนเอเชียนเกมส์ที่ กวางเจา ก็จะขอทิ้งทวนเป็นครั้งสุดท้ายเช่นเดียวกัน เพราะผมมองว่าถึงเวลาแล้วที่จะให้นักเทนนิสหน้าใหม่ๆขึ้นมา เล่นร่วมกับ 'พ้ง' กิติพงษ์ วชิรมโนวงศ์ และ สนฉัตร-สรรค์ชัย รติวัฒน์ แทนที่ผม" หนุ่มปิ๊กปิดท้าย
น้องต๊าบ คู่หมั้นของดนัย
กำลังโหลดความคิดเห็น