xs
xsm
sm
md
lg

"ภราดร" เผยจับคู่ "ดนัย" หวดไทยแลนด์โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภราดร คัมแบ็กในไทยแลนด์โอเพน?
ภราดร ศรีชาพันธุ์ นักหวดหนุ่มอดีตหมายเลข 9 ของโลกเผยว่าจะกลับมาลงแข่งขันอีกครั้งในศึกพีทีที ไทยแลนด์ โอเพน 2009 สัปดาห์หน้า ด้วยการผนึกกำลังกับ ดนัย อุดมโชค แร็กเกตรุ่นน้องในประเภทคู่

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา ภราดร จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพและสมรรถภาพสำหรับเพศชาย “Magic lris” ที่ร้าน So Le Top Market โดยมี ดนัย และ สมจิตร จงจอหอ ฮีโร่มวยสากลสมัครเล่นปักกิ่งเกมส์มาร่วมงานด้วย ทว่าสื่อมวลชนที่ไปทำข่าวกลับให้ความสนใจเรื่องการคืนสนามของเจ้าของงานมากกว่า

ซึ่ง “ซูเปอร์บอล” ออกมาให้สัมภาษณ์โดยสร้างเซอร์ไพรส์ว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่บอกกับสื่อมวลชนและแฟนเทนนิสว่าจะกลับมาแข่งขันอีกครั้ง ซึ่งผมจะจับคู่กับ ดนัย ลงแข่งในพีทีที ไทยแลนด์ โอเพน สัปดาห์หน้า ส่วนตัวผมเองก็ซ้อมมาเรื่อยๆ นะ แต่คิดว่าการลงเล่นประเภทเดี่ยวคงยังไม่พร้อม ขอเริ่มต้นในประเภทคู่ก่อน” โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวแบ่งรับแบ่งสู้เกี่ยวกับการคัมแบ็กมาโดยตลอด

สำหรับสาเหตุที่ ภราดร เตรียมกลับมาคืนสนามในประเภทชายคู่ เนื่องจากมีปัญหาบริเวณข้อมือรบกวนอยู่ซึ่งยังไม่ถึงกับหายสนิทในเวลานี้ และในการเล่นประเภทคู่ก็ไม่ต้องรับภาระหนักเท่ากับประเภทเดี่ยว โดยอดีตนักหวดมือ 1 ของไทยเชื่อว่าการเล่นร่วมกับ “หนุ่มปิ๊ก” จะไปได้สวย เพราะเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูง แต่ยังต้องติดตามว่าจะสามารถจับแร็กเกตลงแข่งแบบจริงจังได้หรือไม่

ทั้งนี้ "หนุ่มบอล" มีคิวร่วมกิจกรรมกับศึกพีทีที ไทยแลนด์ โอเพน ด้วยการไปตีเทนนิสโชว์ร่วมกับ โจ-วิลฟรีด ซองกา แชมป์เก่าดีกรีมือ 7 ของโลกจากฝรั่งเศส และ ชิลล์ส ซิมง นักหวดเลือดน้ำหอมอีกรายที่สนามเทนนิสภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก วันเสาร์ที่ 26 กันยายนนี้ เวลาประมาณ 17.00 น. ขณะที่ สนฉัตร และ สรรค์ชัย รติวัฒน์ คู่แฝดมหัศจรรย์ของไทยก็จะไปร่วมกิจกรรมที่จัดโดย Adidas ในเวลาและสถานที่เดียวกัน

อนึ่ง "พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน 2009" เป็นศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์ ระดับ 250 ซึ่งจะแข่งขันกันในระหว่างวันที่ 26 กันยายน ถึง 4 ตุลาคมนี้ โดยมีการถ่ายทอดสดไปยังทวีปยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลาง อเมริกาเหนือ ละตินอเมริกา หมู่เกาะแปซิฟิก และทั่วทวีปเอเชีย
กำลังโหลดความคิดเห็น