xs
xsm
sm
md
lg

ผจก.เดวิสไทยเชื่อ "ภราดร" คืนคอร์ตผลดีทุกฝ่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนเทนนิสอยากดู ภราดร
อรรถ นานา ผู้จัดการทีม เดวิส คัพ ทีมชาติไทย เชื่อมั่นการคืนสนามแข่งขันของ ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักหวดมือ 9 ของโลกใน "พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน 2009" แม้จะเป็นแค่ประเภทคู่แต่น่าจะสร้างความคึกคักให้กับวงการเทนนิสไทยและโลกได้มาก พร้อมกันนี้ ผจก.อรรถ ย้ำอีกว่าประตูทีมชาติไทยยังเปิดกว้างพร้อมต้อนรับ "เจ้าบอล" ทุกเมื่อหากเจ้าตัวฟิตสมบูรณ์

หลังจากเข้ารับการผ่าตัดข้อมือขวาเป็นครั้งที่ 2 ในชีวิตเมื่อต้นปี 2009 ที่ผ่านมา ภราดร วัย 30 ปีหวังคืนสนามเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปีครึ่ง ใน "พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน 2009" ระหว่าง 26ก.ย.-4 ต.ค. นี้ โดยล่าสุดเมื่อเย็นวันพฤหัสบดีที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา "เจ้าบอล" ยอมรับว่าร่างกายยังไม่พร้อมลงแข่งชายเดี่ยวแต่จะจับคู่กับ ดนัย อุดมโชค ลงหวดชายคู่แน่นอน ซึ่ง อรรถ นานา ผู้จัดการทีม เดวิส คัพ ทีมชาติไทย เชื่อว่าการคืนสนามของอดีตมือ 9 ของโลกจะช่วยทำให้กระแสเทนนิสคึกคักขึ้นอีกมาก

โดย ผจก.อรรถ ซึ่งสนิทสนมกับ ภราดร และ ดนัย เป็นอย่างดี เผยผ่านผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า "การหวนคืนสนามของ บอล เป็นผลดีต่อวงการเทนนิสไทยแน่นอน เพราะต้องยอมรับว่าแฟนๆอยากดูภราดรเล่น ถึงแม้จะเป็นประเภทคู่แต่ก็น่าจะเรียกผู้ชมเข้าสนามได้มาก โดยการเล่นคู่กับ ดนัย นั้นผมเชื่อว่าเป็นผลดีต่อทั้งคู่เพราะต่างมีประสบการณ์สูงและเล่นด้วยกันมานาน"

สำหรับ ภราดร อดีตแชมป์ชายเดี่ยว เอทีพี ทัวร์ 5 รายการจะจับแร็กเกตหวดแมตช์เป็นทางการครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนเมษายนปี 2007 ซึ่งถือเป็นสัญญานที่ดีว่าร่างกายเริ่มกลับมาสมบูรณ์มากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่ง ผจก. อรรถ กล่าวว่า "เท่าที่ผมสังเกตเวลา ภราดร มาซ้อมพละกำลังยังดีอยู่ เพราะเขาออกกำลังกายอยู่ตลอด แต่อาจจะต้องเช็คข้อมือให้ดีและเพิ่มความฟิตให้มากขึ้นอีกเพื่อลงเล่นประเภทเดี่ยวในอนาคตซึ่งจะเป็นผลดีอย่างมากต่อวงการเทนนิสโลกและทีมชาติไทย ซึ่งผมขอย้ำอีกครั้งว่าประตูทีมชาติเปิดกว้างต้อนรับ ภราดร ทุกเมื่อถ้าเขาพร้อมเต็มร้อย"

ทั้งนี้ ภราดร พร้อมด้วย โจ-วิลฟรีด ซองกา มือ 7 ของโลก และ ชิลล์ส ซิมง มือ 10 ของโลกชาวฝรั่งเศส รวมถึง "ต้น-ต้อง" สรรค์ชัย รติวัฒน์ มีกำหนดไปที่สนามเทนนิสการกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก เพื่อร่วมกิจกรรมของทาง "อาดิดาส" ในเย็นวันเสาร์ที่ 26 กันยายนนี้ ก่อนที่ทั้งหมดจะลงแข่งขัน "พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน" ต่อไปในสัปดาห์หน้า
ผจก.อรรถ นานา
กำลังโหลดความคิดเห็น