xs
xsm
sm
md
lg

ถึงแล้ว!! "มาเรีย-วีนัส" อวยพรปีใหม่ก่อนดวลหัวหิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย ชาราโปวา
มาเรีย ชาราโปวา และ วีนัส วิลเลียมส์ สองนักเทนนิสสาวอดีตมือ 1 ของโลก เดินทางถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อย เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (1ม.ค.)พร้อมเดินทางต่อไป หัวหิน เพื่อเตรียมแข่งขันเทนนิส "หัวหิน เซ็นเทนเนียล อินวิเตชั่น" โดยสองหวดดังไม่ลืมอวยพรปีใหม่คนไทยผ่านผู้สื่อข่าว MGR Sport ซึ่งไปเกาะติดที่ท่าอาอาศยานสุวรรณภูมิ

เมื่อเวลา 06.30 น.ของวันศุกร์ที่ 1 มกราคม 2010 มาเรีย ชาราโปวา และ วีนัส วิลเลียมส์ เดินทางด้วยเครื่องบินของสายการบินไทย เที่ยวบิน TG 795 จาก นครลอสแองเจลลิส สหรัฐอเมริกา ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อเตรียมลงแข่งขันศึก "หัวหิน เซ็นเทนเนียล อินวิเทชัน" เทนนิสรายการพิเศษฉลอง 100 ปี หัวหิน ซึ่งทางเทศบาล หัวหิน พร้อมด้วย ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ทุ่มทุนกว่า 20 ล้านบาทจัดการแข่งขันในวันที่ 2 มกราคมนี้ ณ สนามเซ็นเทนเนียล ปาร์ก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

โดย มาเรีย วัย 22 ปี ซึ่งเคยเอาชนะ วีนัส ที่ เชียงใหม่ ในปี 2005 มาแล้ว เดินออกมาบริเวณอาคารผู้โดยสารขาเข้าเป็นคนแรกในเวลา 07.30 น. พร้อมกล่าวกับผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า "รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้กลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง ในวาระขึ้นปีใหม่นี้ ฉันขอให้คนไทยโชคดีและขอให้ความสุขที่สุดซึ่งมีอยู่ในโลกนี้เกิดแก่พวกคุณทุกคน เจอกันที่สนามแข่งขันในวันพรุ่งนี้"

ขณะที่ วีนัส วัย 29 ปี เผยด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า "รู้สึกดีที่ได้กลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง หลังจากเคยมาแข่งขันกับ มาเรีย เมื่อปี 2005 และมาเที่ยวเป็นการส่วนตัวเมื่อ 2 ปีก่อน หวังว่าคนไทยจะเดินมาชมเกมที่สนามมากๆ และส่งแรงใจช่วยเชียร์ฉันด้วย คิดว่าแมตช์นี้จะต้องสนุกตื่นเต้นแน่นอน และในวาระปีใหม่ 2010 ขออวยพรให้แฟนๆชาวไทยแข็งแรงและมีความสุขมากๆ โดยพวกคุณสามารถเข้ามาที่ เฟซบุ๊ก ของฉันเพื่อส่งข้อความอวยพรถึงกันและกันได้เต็มที่"

ด้าน พลเรือเอก บรรณวิทย์ เก่งเรียน เลขาธิการลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ซึ่งไปรอต้อนรับสองหวดสาวกล่าวบ้างว่า "มาเรีย และ วีนัส ค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยกับการเดินทาง แต่ได้ยืนยันว่าจะเล่นเต็มที่อย่างแน่นอนแม้นี่เป็นเพียงแมตช์อุ่นเครื่อง โดย มาเรีย บอกว่าสภาพร่างกายในเวลานี้พร้อมเต็มร้อย ส่วน วีนัส เผยว่าอยากจะล้างตาให้ได้หลังจากปี 2005 เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ที่ เชียงใหม่"

ทั้งนี้ มาเรีย และ วีนัส ได้ขึ้นรถยนต์เดินทางทางต่อไปเข้าพักที่โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท เพื่อเตรียมลงสนาม "หัวหิน เซนเทนเนียล อินวิเทชัน" จะมีขึ้นที่ สนามเซ็นเทนเนียล ปาร์ก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในเวลา 14.00 น. ของวันที่ 2 ม.ค.นี้ โดยคู่แรกจะเป็นการพบกันของ 2 นักเทนนิสสาว แข่งกันแบบ 2 เซต หากเสมอกันจะตัดสินด้วยไทเบรก ขณะที่ประเภทคู่ผสม ดนัย อุดมโชค จะลงมาจับคู่กับ มาเรีย และ ภราดร ศรีชาพันธุ์ จะจับคู่กับ วีนัส โดยจะดวลกันเพียง 1 เซตเท่านั้น
วีนัส วิลเลียมส์
กำลังโหลดความคิดเห็น