xs
xsm
sm
md
lg

"วีนัส" ขอเที่ยวหัวหินก่อนดวล "มาเรีย"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สองอดีตมือ 1 โลกดวลกันที่ไทยอีกครั้ง
วีนัส วิลเลียมส์ อดีตนักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลก ชาวอเมริกัน ขอเที่ยวทะเลหัวหิน ก่อนลงหวดเทนนิสแมตช์พิเศษ "หัวหิน เซนเทนเนียล อินวิเทชัน" ในวันที่ 2 ม.ค. นี้พบกับ มาเรีย ชาราโปวา หวดสาวสวยชาวรัสเซีย

ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย จับมือ บีอีซี เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ทุ่มงบ 20 ล้านบาท จัดศึกเทนนิสระหว่างอดีตมือ 1 ของโลกสองคนอย่าง มาเรีย ชาราโปวา มาปะทะ วีนัส วิลเลียมส์ ในรายการ "หัวหิน เซนเทนเนียล อินวิเทชัน" ในวันที่ 2 มกราคม 2553 ณ สนามเซ็นเทนเนียล ปาร์ก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งล่าสุด วีนัส เผยความรู้สึกถึงการมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งต่อจากปี 2005

โดย วีนัส กล่าวผ่าน ตัวแทนของ "บีอีซี เทโรฯ" ว่า "เคยได้อ่านรายละเอียดเรื่องราวเกี่ยวกับเมืองนี้และตั้งใจจะมาพักผ่อนที่ หัวหิน เมื่อหลายปีที่แล้ว แต่ตอนนั้นได้รับการติดต่อให้ไปลงแข่งที่ โตเกียว ญี่ปุ่น เลยไม่ได้มาที่นี่ ดังนั้นคราวนี้ฉันจึงตื่นเต้นมากที่จะได้มาเยือนหัวหินจริงๆเสียที และตั้งใจจะเที่ยวชมตามสถานที่ต่างๆให้มากที่สุดเท่าที่มีเวลา และขอชิมอาหารไทยอันเลื่องชื่ออีกครั้ง"

ด้าน นายสุวิทย์ เหรียญรุ่งเรือง รองนายกเทศมนตรี เมืองหัวหิน เผยกับทีมข่าว MGR Sport ว่า "หัวหินถือเป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับต้นๆของประเทศ และในครั้งนี้รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับนักเทนนิสทั้ง มาเรีย และ วีนัส โดยหากมีเวลาผมอยากแนะนำให้พวกเธอไปเที่ยวที่เขาหินเหล็กไฟซึ่งถือเป็นจุดชมวิวที่สวยงาม และ สถานีรถไฟหัวหินที่มีความเก่าแก่และมีพลับพลาของพระบาทสมเด็จพระมงกุฏเกล้าเจ้าอยู่หัวอยู่ที่นั่นด้วย"

ทั้งนี้ "นางฟ้า" มาเรีย จะเดินทางมาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ประเทศไทยในเวลา 06.30 น. ของวันที่ 31 ธ.ค. 2552 ขณะที่ วีนัส วิลเลียมส์ จะเดินทางมาในวันที่ 1 มกราคม 2553 โดยทั้งคู่จะเข้าพักที่โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท จนถึงวันแข่งขัน 2 ม.ค. จากนั้นจะเดินทางไป ฮ่องกง ในวันที่ 4 ม.ค. เพื่อแข่งขันรายการพิเศษต่อไป สำหรับบัตรเข้าชมการแข่งขันดูรายละเอียดได้ทาง www.thaiticketmajor.com
กำลังโหลดความคิดเห็น