xs
xsm
sm
md
lg

"วีนัส" ชอบต่อของในตลาดไทย ลั่นชวน "เซเรนา" มาเที่ยว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีนัส
วีนัส วิลเลียมส์ อดีตนักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลก ชาวอเมริกัน ยอมรับการต่อ-รอง ซื้อสินค้าในตลาดประเทศไทยให้ความรู้สึกตื่นเต้นเป็นเอกลักษณ์ พร้อมเผยประทับใจแดนสยามเป็นอย่างมาก ดังนั้นจึงเตรียมชวน เซเรนา น้องสาวกลับมาเที่ยวแน่นอนในอนาคต

ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย จับมือ บีอีซี เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และ เทศบาลเมือง หัวหิน ทุ่มงบ 20 ล้านบาท จัดศึกเทนนิสระหว่างสองอดีตมือ 1 ของโลกอย่าง มาเรีย ชาราโปวา มาปะทะ วีนัส วิลเลียมส์ ในรายการ "หัวหิน เซนเทนเนียล อินวิเทชัน" ในวันที่ 2 มกราคม 2553 ณ สนามเซ็นเทนเนียล ปาร์ก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งหลังพ่ายคู่ปรับชาวรัสเซีย 0-2 เซตในประเภทเดี่ยวและจับคู่ ภราดร ศรีชาพันธุ์ เอาชนะ มาเรีย และ ดนัย อุดมโชค ในประเภทคู่ผสม วีนัส ได้ออกมาเผยความรู้สึกต่อสื่อมวลชน

โดย วีนัส มือ 6 ของโลก วัย 29 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวว่า "มีความสุขมากที่ได้กลับมาแข่งขันที่เมืองไทยอีกครั้ง น่าเสียดายมีเวลาน้อยไปหน่อย เพราะใจจริงอยากท่องเที่ยวให้มากกว่านี้ โดยในวันพรุ่งนี้(3 ม.ค.) ถ้ามีโอกาสจะซื้อของจำพวกงานศิลปะท้องถิ่น โดยตลาดแบบไทยๆมีเสน่ห์มากเพราะเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ต่อรองราคาอย่างเต็มที่ เข้ากับนิสัยส่วนของฉันที่ชอบแข่งขันทั้งในและนอกสนาม"

"หลังจากมาเมืองเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ฉันรู้สึกว่าตนเองเป็นส่วนหนึ่งของประเทศและวัฒนธรรมไทย โดย เซเรนา (เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 โลก / น้องสาว วีนัส) เองก็รักเมืองไทยมาก และในอนาคตเราสองคนพี่น้องจะกลับมาเมืองไทยแน่นอน โดยไม่ได้มาแข่งขันเทนนิสแต่จะพักผ่อนและเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้" อดีตมือ 1 ของโลก ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ มาเรีย และ วีนัส จะอยู่พักผ่อนและทำกิจกรรมที่ หัวหิน ต่อไปในวันที่ 3 มกราคม ก่อนที่วันที่ 4 มกราคม ทั้งคู่จะออกเดินทางจากไทย พร้อมด้วย ภราดร ไปร่วมแข่งขันเทนนิสแมตช์พิเศษ "ฮ่องกง เทนนิส คลาสสิก" ซึ่งเตรียมเปิดฉากในวันที่ 6 มกราคมนี้ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น