xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" ชอบทรงผม "ภราดร" พร้อมเตรียมตักบาตรหาดหัวหิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาราโปวา
มาเรีย ชาราโปวา อดีตนักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลก ชาวเรีสเซีย หัวเราะชอบใจเมื่อถูกผู้สื่อข่าวถามถึงทรงผม "โมฮอล์ก" ของ ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตมือ 9 ของโลกชาวไทย พร้อมกันนี้ "นางฟ้า" เผยเตรียมตื่นเช้ามาในวันที่ 3 มกราคม เพื่อทำบุญตักบาตรบริเวณชายหาดโรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน เพื่อเป็นศิริมงคลชีวิตและเข้าถึงวัฒนธรรมไทยมากขึ้น

ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย จับมือ บีอีซี เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และ เทศบาลเมือง หัวหิน ทุ่มงบ 20 ล้านบาท จัดศึกเทนนิสระหว่างสองอดีตมือ 1 ของโลกอย่าง มาเรีย ชาราโปวา มาปะทะ วีนัส วิลเลียมส์ ในรายการ "หัวหิน เซนเทนเนียล อินวิเทชัน" ในวันที่ 2 มกราคม 2553 ณ สนามเซ็นเทนเนียล ปาร์ก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งหลังเอาชนะคู่ปรับชาวอเมริกัน 2-0 เซตในประเภทเดี่ยวและจับคู่ ดนัย อุดมโชค แพ้ให้กับ วีนัส และ ภราดร ศรีชาพันธุ์ ในประเภทคู่ผสม "นางฟ้า" ออกมาเผยความรู้สึกต่อสื่อมวลชน

โดย มาเรีย วัย 22 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวว่า "เป็นประสบการณ์ที่ดีมากที่ได้มาลงแข่งขันที่เมืองไทยเตรียมความพร้อมสู่ฤดูกาลใหม่ เพราะหลังจากนี้ ฉันเหลือรายการพิเศษที่ ฮ่องกง (6 ม.ค.) เพียงแค่รายการเดียว ก่อนถึง ออสเตรเลียน โอเพน ในช่วงกลางเดือนมกราคม โดยการมาเมืองไทยเป็นครั้งที่สองยังให้ความรู้สึกดีไม่เสื่อมคลาย นับตั้งแต่ลงเครื่องบิน ผู้คนเป็นมิตรและมีน้ำใจกับฉันตลอด นอกจากนี้อาหารยังอร่อยถูกปาก โดยเฉพาะอาหารที่เป็นเครื่องเทศรสจัดและจำพวกอาหารเพื่อสุขภาพของไทยถือว่าขึ้นชื่อมาก"

"มาเยือนแผ่นดินไทยคราวนี้รู้สึกว่าตนเองเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมท้องถิ่นมากขึ้น โดยในวันพรุ่งนี้วางแผนจะตื่นมาตักบาตรหน้าชายหาดโรงแรมที่พัก (อินเตอร์คอนติเนนตัล) เพื่อเป็นศิริมงคลแก่ชีวิต หลังจากนั้นอาจหาโอาสไปช็อปปิง ดูเมือง ถ้ามีเวลามากพอ" อดีตแชมป์แกรนด์สแลม 3 สมัย กล่าว

พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวได้ถาม มาเรีย ถึงทรงผม "โมฮอล์ก" ของ ภราดร ซึ่งเกิดขึ้นเพราะไปรับบทเป็น "นายมั่น" ในภาพยนตร์บางระจัน 2 ซึ่ง นางฟ้า กล่าวพร้อมรอยยิ้มว่า "ได้เจอ ภราดร บ่อยครั้งเมื่อลงแข่งขันเทนนิสไปทั่วโลก แต่มาคราวนี้เห็นทรงผมโมฮอล์กของเขา ยอมรับว่ารู้สึกตกใจ และแปลกตามากๆ"

ทั้งนี้ มาเรีย และ วีนัส จะอยู่พักผ่อนและทำกิจกรรมที่ หัวหิน ต่อไปในวันที่ 3 มกราคม ก่อนที่วันที่ 4 มกราคม ทั้งคู่จะออกเดินทางจากไทย พร้อมด้วย ภราดร ไปร่วมแข่งขันเทนนิสแมตช์พิเศษ "ฮ่องกง เทนนิส คลาสสิก" ซึ่งเตรียมเปิดฉากในวันที่ 6 มกราคมนี้ต่อไป
ผมทรงโมฮอล์กของ ภราดร จากหนังบางระจัน 2
กำลังโหลดความคิดเห็น