xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” ปลื้มตักบาตรไทยประสบการณ์ยิ่งใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย คุกเข่ารับพรจากพระสงฆ์
มาเรีย ชาราโปวา อดีตนักเทนนิสมือ 1 โลกชาวรัสเซีย ทำบุญตักบาตรบริเวณชายหาด หัวหิน พร้อมแสดงความปลื้มปีติว่านี่คือประสบการณ์ทางวัฒนธรรมที่ยิ่งใหญ่ในชีวิต

หลังเอาชนะ วีนัส วิลเลียมส์ ในการแข่งขันเทนนิสแมตช์พิเศษ “หัวหิน เซนเทนเนียล อินวิเตชัน” เมื่อวันที่ 2 ม.ค. มาเรียมุ่งมุ่นจะซึมซับวัฒนธรรมไทยให้ได้มากที่สุด โดยเมื่อเช้าวันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา “นางฟ้า” ตื่นเช้ามาทำบุญตักบาตรเป็นสิริมงคลชีวิตในวาระขึ้นปีใหม่ 2553

เมื่อเวลา 07.40 น.ของวันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม มาเรียได้ลงมาตักบาตรข้าวสวย พร้อมถวายน้ำส้ม นมกล่อง และดอกไม้ แด่พระสงฆ์จำนวน 9 รูป ณ บริเวณชายหาดโรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท จังหวัดประจวบขีรีขันธ์ โดย อดีตแชมป์แกรนด์สแลม 3 สมัย กล่าวด้วยรอยยิ้มว่า “ตั้งใจจะตักบาตรตั้งแต่มาถึงเมืองไทย ในที่สุดก็สมปรารถนาสักที วันนี้รู้สึกมีความสุขและตื่นเต้นมากหลังจากซ้อมท่าทางและการวางตัวให้เหมาะสมภายในห้องพักเมื่อคืนที่ผ่านมา นับเป็นประสบการณ์ทางวัฒนธรรมที่ยิ่งใหญ่และคุ้มค่ามาก”

ทีมข่าว MGR Sport เก็บภาพประทับใจมาฝากแฟนๆ เช่นเคย สำหรับ มาเรีย จะอยู่พักผ่อนและฝึกซ้อมที่หิวหิน อีก 1 คืน (3 ม.ค.) ก่อนที่เธอและ วีนัส วิลเลียมส์ จะออกเดินทางไป ฮ่องกง เพื่อลงแข่งขันเทนนิสแมตช์พิเศษต่อไป
พี่ๆ ติวเข้มกันเต็มที่


อินเตอร์คอนติเนนตัล จัดสถานที่
เด็กน้อยดีใจได้ลายเซ็น
กำลังโหลดความคิดเห็น