xs
xsm
sm
md
lg

หวานใจไฟเขียว "ดนัย" แตะมือเฮ "มาเรีย" ที่หัวหิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดนัย อุดมโชค ยอดนักเทนนิสมือ 1 ของไทย กล่าวติดตลก "น้องต๊าบ" ชรินพร อุดมโชค ศรีภรรยา อนุญาตให้แตะมือแสดงความดีใจกับ มาเรีย ชาราโปวา ระหว่างการแข่งขัน "หัวหิน เซนเทนเนียล อินวิเทชัน" ในวันที่ 2 มกราคม ได้อย่างเต็มที่
ดนัย กับภรรยา
ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย จับมือ บีอีซี เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และ เทศบาลเมือง หัวหิน ทุ่มงบ 20 ล้านบาท จัดศึกเทนนิสระหว่างสองอดีตมือ 1 ของโลกอย่าง มาเรีย ชาราโปวา มาปะทะ วีนัส วิลเลียมส์ ในรายการ "หัวหิน เซนเทนเนียล อินวิเทชัน" ในวันที่ 2 มกราคม 2553 ณ สนามเซ็นเทนเนียล ปาร์ก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา ทั้งสองคนเดินทางมาถึงเมืองไทย พร้อมเข้าพักที่ โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท เช่นเดียวกับ ภราดร ศรีชาพันธุ์ และ ดนัย อุดมโชค สองหวดดังของไทย ซึ่งเตรียมลงแข่งประเภทคู่ผสมประกอบรายการ

ผู้สื่อข่าว MGR Sport มีโอาสพบกับ ดนัย และ "ต๊าบ" ชรินพร อุดมโชค บริเวณล็อบบีโรงแรมดัง ซึ่ง "เจ้าปิ๊ก" ได้กล่าวถึงแมตช์พิเศษในวันที่ 2 มกราคมนี้อย่างอารมณ์ดี ว่า "การเล่นเทนนิสอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาลถือเป็นเรื่องปกติสำหรับนักเทนนิสอาชีพอย่างผมและคนอื่นๆ ทว่าการร่วมเล่นเทนนิสกับ มาเรีย ชาราโปวา เป็นโอกาสที่หาไม่ได้ง่ายๆ โดยผมได้ขออนุญาตภรรยาแสดงความดีใจกับ มาเรีย ด้วยการแตะมือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคิดว่าเกมการแข่งขันจะต้องสนุกสนานแน่นอน"

พร้อมกันนี้ นักหวดมือ 1 ของไทย กล่าวถึงความรูสึกปีติยินดีที่ได้เล่นเทนนิสที่ หัวหิน "ผมไปพัทยาบ่อยมากและมีบ้านอยู่ที่นั่น แต่สำหรับ หัวหิน แล้วนานๆมาสักครั้ง ทำให้วันนี้กว่าจะมาถึงโรงแรมหลงทางไปนานพอสมควรเพราะคนขับรถของผมก็ไม่รู้ทาง อย่างไรก็ดีการได้ลงเล่นที่อำเภอหัวหินให้ความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่ ตลอดสองข้างทางตั้งแต่เข้าสู่เมืองจนถึงพระราชวังไกลกังวล จะเห็นป้ายถวายพระพร และพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทำให้ผมสัมผัสได้ถึงความรักที่คนไทยมีต่อพระองค์ท่าน"

ทั้งนี้ เมื่อช่วงหัวค่ำวันศุกร์ที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา มาเรีย และ วีนัส ร่วมรับประทานอาหารเป็นการส่วนตัวกับ นาย สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมและครอบครัว ด้าน ดนัย พร้อมด้วยภรรยา และ ภราดร ได้ออกไปทานอาหารบริเวณใกล้เคียง โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ซึ่งเป็นที่พัก

สำหรับ "หัวหิน เซนเทนเนียล อินวิเทชัน" ในวันพรุ่งนี้(2 ม.ค.)ทั้ง มาเรีย และ วีนัส จะลงซ้อมอีกครั้งในช่วงสาย ก่อนถึงเวลาการแข่งขันจริง ซึ่งคู่แรกจะเป็นการพบกันของ 2 นักเทนนิสสาว แข่งกันแบบ 2 เซต หากเสมอกันจะตัดสินด้วยไทเบรก ขณะที่ประเภทคู่ผสม ดนัย จะลงมาจับคู่กับ มาเรีย และ ภราดร จะจับคู่กับ วีนัส โดยจะดวลกันเพียง 1 เซตเท่านั้น ซึ่งไทยทีวีสีช่อง 3 จะถ่ายทอดสดการแข่งขันตั้งแต่เวลา 14.30 - 17.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น