xs
xsm
sm
md
lg

"สุวัจน์" พอใจจัดหวดหัวหินสำเร็จเกินคาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุวัจน์ ลิปตพัลลภ
นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯ พอใจความสำเร็จในการจัดการแข่งขันรายการหัวหิน เซนเทนเนียล อินวิเทชัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมเล็งขยายไปจัดที่เมืองท่องเที่ยวอื่นอีก

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มีการจัดการแข่งขันศึกเทนนิสรายการพิเศษ "หัวหิน เซนเทนเนียล อินวิเทชัน" เพื่อฉลองครบรอบ 100 ปี หัวหิน โดยเป็นการดวลกันระหว่างสองแร็กเกตหญิงชั้นนำของโลก มาเรีย ชาราโปวา และ วีนัส วิลเลียมส์ ณ สนามเซ็นเทนเนียล ปาร์ก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากผู้ชมทั้งไทยและต่างชาติกว่า 3,500 คน

ด้านลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯ ในฐานะฝ่ายจัดการแข่งขันร่วมพอใจกับความสำเร็จของทัวร์นาเมนท์ โดย นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า "การแข่งขันวันนี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนเทนนิสชาวหัวหินและพื้นที่ใกล้เคียง เพราะมีผู้ชมเกือบเต็มความจุ 4,000 ที่นั่ง ซึ่งมากกว่าการแข่งขันเทนนิสไทยแลนด์ โอเพ่น ที่กรุงเทพมหานครในทุกครั้ง"

“วันนี้ท่านสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้เข้ามาชมแมตช์นี้ด้วย โดยชื่นชมว่าจัดได้ดีมากและอยากให้ขยายไปจัดตามเมืองท่องเที่ยวต่างๆ ให้มากขึ้น โดยเฉพาะเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีและ จ.ภูเก็ต ที่มีนักท่องเที่ยวไปเที่ยวเยอะเหมือนกัน” นายกลอนเทนนิสสมาคมฯกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น