xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" เซ็งรถ MP4-26 สุดอืด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮมิลตัน ไม่พอใจสมรรถนะรถคันใหม่
ลูอิส แฮมิลตัน อดีตแชมป์โลกรถสูตรหนึ่งปี 2008 แห่งทีมแม็คลาเรน-เมอร์เซเดส ออกอาการไม่พอใจความเร็วของรถแข่ง MP4-26 ที่ยังทำเวลาตามหลังรถแข่ง RB7 ของทีมเรดบูลล์เรซซิงอยู่หลายขุม พร้อมกระตุ้นทีมงานให้เร่งพัฒนารถเพื่อโอกาสลุ้นแชมป์โลก 2011

นักขับผิวสีชาวอังกฤษ ทำเวลาในการทดสอบรถที่สนามคาตาลุนญา ประเทศสเปน เมื่อคืนที่ผ่านมาเข้ามาเป็นอันดับที่ 4 ด้วยเวลาต่อรอบที่ช้ากว่าเซบาสเตียน เวทเทล แชมป์โลกจากค่ายกระทิงแดงถึง 1.023 วินาที ส่งผลให้เจ้าตัวออกมากระตุ้นทีมงานเป็นการใหญ่

"นับจากนี้เหลือเวลาอีก 17 วันที่เอฟวันจะเปิดฤดูกาล ซึ่งหากถามผมว่ารถคันนี้ (MP4-26) มีโอกาสคว้าแชมป์โลกได้หรือไม่ ผมตอบแบบไม่ลังเลเลยว่า ไม่! ทั้งผมและเจนสันต่างพร้อมสุดๆในการแข่งขัน แต่เรื่องของรถยังเป็นเครื่องหมายคำถาม เป้าหมายของเราอยู่ที่ชัยชนะซึ่งเรายังมีงานหนักอีกเยอะก่อนถึงออสเตรเลีย" แชมป์โลกเอฟวัน 2008 เผย

สำหรับการทดสอบรถในช่วงก่อนเปิดฤดูกาลที่สนามคาตาลุนญา ซึ่งถือเป็นการทดสอบครั้งสุดท้ายของฟอร์มูลา วัน ก่อนเปิดฤดูกาล 2011 จะมีไปจนถึงวันที่ 12 มี.ค.นี้ ก่อนที่เอฟวันสนามแรกของปีจะเปิดฉากที่สนามอัลเบิร์ต พาร์ค เซอร์กิต ประเทศออสเตรเลีย วันที่ 27 มี.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น