xs
xsm
sm
md
lg

"ลูคัส" เร่งหงส์ต่อสัญญาใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ลูคัส เลวา ตัวตัดเกมของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโรงอ้อนต้นสังกัดให้รีบพิจารณาต่อสัญญาของตนเองออกไป เพื่อเป็นการตอบแทนที่รับใช้สโมสรด้วยความภักดีเรื่อยมา หลังจากล่าสุดเหลือสัญญาอยู่เพียงแค่ 1 ปี จากการรายงานของ "สกายสปอร์ต" สำนักข่าวชั้นนำของเกาะอังกฤษ

ทั้งนี้ ลูคัส กลายเป็นกำลังหลักของทีม "หงส์แดง" ภายใต้การคุมทัพของ "คิงเคนนี" เคนนี เดลกลิช ตำนานทีมเครื่องจักรสีแดง ถึงขนาดยกย่องให้เปรียบเป็น ดุงกา อดีตกัปตันทีมชาติบราซิลชุดแชมป์โลก แต่ทว่ายังไม่มีข่าวคราวเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่เกิดขึ้น

โดย ดาวเตะวัย 24 กะรัต ให้สัมภาษณ์ว่า "ในช่วงปิดฤดูกาลจะมีหลายคนที่ต้องย้ายออกไป และก็จะมีอีกหลายคนที่ย้ายเข้ามา เรื่องนี้ผมเองก็หวังว่าจะเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่อยู่ในแผนการทำทีม ซึ่งตอนนี้ผมเหลือสัญญาอยู่เพียงแค่ 1 ปี แน่นอนว่าผมมีความต้องการที่จะให้ลิเวอร์พูลพิจารณาต่อสัญญาฉบับใหม่โดยเร็ว เพื่อถือเป็นการตอบแทนกับสิ่งที่ผมรับใช้สโมสรมาอย่างเต็มที่"

"เวลานี้ผมคงไม่อยากคิดถึงเรื่องรายละเอียดของสัญญามากนัก เนื่องจากอยากให้สมาธิกับเกมการแข่งขันมากกว่า ผมต้องการนำทีมทำผลงานให้ได้ดีที่สุด ซึ่งในฤดูกาลนี้ผมมองว่าเป็นอีกปีที่ผมโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนั้นผมเองก็มีความมั่นใจมากว่าจะรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไปได้ ทั้งกับลิเวอร์พูล และทีมบราซิล" ลูคัส กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น