xs
xsm
sm
md
lg

"ดูแรนท์" ช็อกธันเดอร์เทรดเพื่อนรักไปเซลติกส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เควิน ดูแรนท์ ซูเปอร์สตาร์ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ ช็อกไม่น้อยที่ทีมเทรด เจฟฟ์ กรีน ไปให้ บอสตัน เซลติกส์ คู่แข่งในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) แต่ก็ยอมรับการตัดสินใจของ แซม เพรสที ผู้จัดการทั่วไป
กรีน-ดูแรนท์ ต้องเผชิญหน้าในฐานะคู่แข่งกันแล้ว
ก่อนเส้นตายการเทรดย้ายทีมใน NBA ปิดฉากลงไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ ตัดสินใจแต่งทัพเพื่อลุยเพลย์ออฟ ด้วยการเทรด เจฟฟ์ กรีน ฟอร์เวิร์ดมือดี และ เนนาด คริสติก เซ็นเตอร์ให้แก่ บอสตัน เซลติกส์ เพื่อแลกมาซึ่ง เคนดริก เพอร์กินส์ (เซ็นเตอร์) และ เนต โรบินสัน (การ์ดจ่าย)

แม้ว่า เจฟฟ์ กรีน ต้องจรลีย้ายทีม ทว่า เควิน ดูแรนท์ ยอมรับการตัดสินใจของ แซม เพรสที "เขาคงตัดสินใจดีที่สุดเพื่อทีมของเรา และผมก็หนุนเขาทั้ง 100 เปอร์เซ็นต์"

อย่างไรก็ตาม สมอล ฟอร์เวิร์ด ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ยอมรับช็อกไม่น้อยที่ กรีน ต้องย้ายทีม "มันเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ในฐานะผู้เล่น ผมต้องผ่านไปให้ได้ ผมนึกว่า เจฟฟ์ (กรีน) ปล่อยมุกตลกเมื่อเขาพูดว่าโดนเทรด สำหรับผมไม่อยากให้เป็นเรื่องจริง ผมแค่สวมกอดเขาและบอกไปว่าขอให้โชคดีกับทีมใหม่ของคุณ"

สุดท้าย ดูแรนท์ ยันจะปักหลักกับ ธันเดอร์ เพื่อพาต้นสังกัดไปสู่ความสำเร็จให้จงได้ "ผมเริ่มต้นอาชีพกับทีมนี้ ผมพูดไว้ว่าตัวเองจะพยายามช่วยให้เรายืนหยัดเป็นทีมสุดท้ายให้ได้ เพราะเพื่อนสนิทของผมได้ย้ายไปแล้ว แต่ผมจะยังยึดมั่นกับทีมของเราต่อไป ผมมีความภักดีต่อเฟรนไชส์ พวกเขาก็ให้เกียรติผม ดังนั้นคงไม่มีเรื่องน้อยใจอะไรเข้ามาเกี่ยว"
กำลังโหลดความคิดเห็น