xs
xsm
sm
md
lg

"ชาบี" จวกบาร์ซาใจร้ายไม่ซื้อ "เชส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาบี เฮร์นานเดซ ห้องเครื่องทีม เจ้าบุญทุ่ม
ชาบี เฮร์นานเดซ ห้องเครื่องทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ออกโรงจวกสโมสรต้นสังกัด ว่าหากไม่ดึงตัว เชส ฟาเบรกาส อดีตเด็กปั้นของทีม กลับรังคัมป์ นู จะการกระทำที่เห็นแก่ตัวเป็นอย่างมาก หลังมีข่าวเกิดขึ้นว่าเลิกให้ความสนใจที่จะซื้อตัวกัปตันทีม "ปืนใหญ่" เป็นที่เรียบร้อย จากการรายงานของ "เดลีย์ เมล์"

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวเกิดขึ้นว่า ซานเยฮี ผู้อำนวยการสโมสร บาร์เซโลนา ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการว่า ไม่ต้องการที่จะทุ่มเงินเม็ดมหาศาลเพื่อซื้อนักเตะเพียงคนเดียว และหากเป็นราคาที่สูงเกินกว่าความจริงก็จะไม่มีทำข้อสัญญาด้วยอย่างแน่นอน ซึ่งหมายความถึง เชส ฟาเบรกาส

โดย ดาวเตะวัย 31 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เดลีย์ เมล์" ว่า "ตลอดเวลาที่ผ่านมาเราไม่เคยตอบแทนความภักดีของ เชส เลย ในช่วงเขายังเป็นนักเตะฝึกหัด ตอนนี้เรามีโอกาสที่จะสร้างความฝันของเขาให้สำเร็จแล้ว ซึ่งหากว่าทางสโมสรไม่ต้องการที่จะดึงตัวเขามานั้น ผมมองว่าจะเป็นเรื่องที่เห็นแก่ตัวอย่างสุดๆ เพราะเหล่าแฟนๆ ตั้งหน้าตั้งตารอเขากลับมาลงสนามอีกครั้งในสีเสื้อเลือดหมู-น้ำเงิน"

นอกจากนั้น ชาบี ยังได้กล่าวทิ้งท้ายถึง ฟาเบรกาส ด้วยว่า "ทุกคนรู้ดีว่าใจของเขาอยากมาอยู่ บาร์เซโลนา มากแค่ไหน ครอบครัวของเขาเองก็พูดอยู่เสมอว่าหาก เชส จะย้ายออกจาก อาร์เซนอล ก็มีที่เดียวที่เขาจะไปนั่นคือ คัมป์ นู"
 เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมอาร์เซนอล
กำลังโหลดความคิดเห็น