xs
xsm
sm
md
lg

"เชส" ลั่นปืนคึกพร้อมชนบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส ฟาเบรกาส
เชส ฟาเบรกาส กองกลางจอมทัพ อาร์เซนอล ลั่นไม่หวั่น บาร์เซโลนา ชี้หากอยากคว้าแชมป์ยุโรปก็จะต้องผ่านทุกด่านให้ได้ เผยจากนี้จะต้องเน้นแบบนัดต่อนัดในการลุ้นแชมป์ 2 รายการที่เหลืออยู่คือ พรีเมียร์ชิป และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

อาร์เซนอล ต้องเจอกับกระดูกชิ้นโตคือ "แชมป์เก่า" บาร์เซโลนา ในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เหมือนเป็นการล้างตานัดชิงปี 2006 เมื่อครั้งนั้น บาร์ซา พลิกชนะ 2-1 ฟาเบรกาส กัปตันทีม "ปืนโต" มองว่าเกมนี้เป็นงานหนัก แต่ไม่หวั่น

"หากคุณต้องการแชมป์รายการนี้ก็จะต้องเอาชนะทุกทีมให้ได้ หากเราเจอ บอร์กโดซ์ หรือ โอลิมปิก ลียง ก็จะต้องทำในทิศทางเดียวกัน บาร์เซโลนา คือยอดทีม เราจะต้องเล่นเกมนี้ด้วยความมุ่งมั่นและเอาชนะ เราเล่นกับทีมที่ดีที่สุดในยุโรปหรืออาจจะในโลกด้วยซ้ำ ทุกคนกำลังใจจดจ่อรวมถึงรอโอกาสลงสนามเจอกับยอดทีมในสนามที่สุดยอด ถือเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก" แข้งทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ ยูโร 2008 เผย

สำหรับเกมนี้ อาร์เซนอล จะต้องต้อนรับอดีตกองหน้าระดับตำนาน เธียร์รี อองรี ที่จะมาเยือนในสีเสื้อ บาร์เซโลนา ส่วน ฟาเบรกาส จะต้องเจอกับเพื่อนร่วมทีมชาติสเปน นำโดย อันเดรียส อิเนียสตา และ ชาบี เฮร์นานเดซ

ฟาเบรกาส เตือนลูกทีมให้เน้นทีละนัดเริ่มตั้งแต่เกม พรีเมียร์ชิป ที่จะไปเยือน เบอร์มิงแฮม ซิตี ในวันเสาร์ที่ 27 มีนาคมนี้ "ตอนนี้เรายังไม่คว้าแชมป์อะไรเลย เราจะไม่มองถึงขนาดนั้น แต่จะมุ่งเป้าไปยังเกมกับ เบอร์มิงแฮม รวมถึงคิดให้หนักเกี่ยวกับ บาร์เซโลนา มองไปถึงเป้าหมายแรกถือเป็นสัญญาณสู่แชมป์และเน้นกันแบบเกมต่อเกม"
กำลังโหลดความคิดเห็น