xs
xsm
sm
md
lg

ปืนปัด 27 ล.บาร์ซาซื้อ "เชส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส
"เดลีเมล์" สื่อเมืองผู้ดีเผย มหากาพย์การย้ายทีมของ เชส ฟาเบรกาส ประจำซัมเมอร์นี้เริ่มขึ้นแล้ว หลังจาก บาร์เซโลนา โคตรทีมแดนกระทิงดุได้มีการยื่นข้อเสนอจำนวน 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (23 มิ.ย.) แต่ถูก อาร์เซนอล ต้นสังกัดของมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนปฏิเสธเช่นกัน

โดย บาร์เซโลนา ยื่นข้อเสนอดังกล่าวเป็นจำนวนเงินน้อยกว่า 35.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,775 ล้านบาท) ที่เคยยื่นขอซื้อ ฟาเบรกาส เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เนื่องจากแชมป์ยุโรปหวั่นปัญหาบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าของดาวเตะวัย 24 ปีที่เกิดขึ้นเรื้อรังเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

คาดว่า อาร์เซนอล ต้องการเงินค่าตัวไม่น้อยกว่า 35.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,775 ล้านบาท) แต่สัปดาห์ที่แล้ว ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" ยืนยันว่าทีมจะไม่ยอมจ่ายมากขนาดนั้นแน่นอน ดังนั้นถ้าหาก "เดอะกันเนอร์ส" ไม่ยอมรับ ฟาเบรกาส ก็คงต้องจำใจอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียมต่อไปซึ่งเจ้าตัวเหลือสัญญากับทีมอีก 4 ปี

อย่างไรก็ตามรายงานจากสื่อสเปนระบุว่า บาร์เซโลนา อยากได้ตัว ฟาเบรกาส มากในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากมีความกังวลกับอาการเจ็บเอ็นร้อยหวายของ ชาบี เฮร์นานเดซ กองกลางตัวเก่งที่เรื้อรังเช่นกัน

ทั้งนี้ขณะที่เดินทางไปโปรโมทที่ประเทศอินโดนีเซียตอนต้นสัปดาห์ ฟาเบรกาส ยอมรับว่าขวัญใจของตัวเองคือ เป็บ กวาร์ดิโอลา กุนซือคนเก่งของบาร์เซโลนานั้นเอง
กำลังโหลดความคิดเห็น