xs
xsm
sm
md
lg

"คายเมอร์" ลุ้น "พี่เสือ" คืนฟอร์ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติน คายเมอร์ เจ้าของบัลลังก์คนใหม่
มาร์ติน คายเมอร์ ก้านเหล็กเบอร์ 1 โลกชาวเยอรมัน เปิดเผยว่า ตนเองร่วมลุ้นให้ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ โปรหมายเลข 5 ของโลก กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งในศึก "ดับเบิลยูจีซี-คาดิลแลค แชมเปียนชิป" ที่มีการประเดิมสนามวันพรุ่งนี้ (10 มี.ค.) นอกจากนั้นยังรับว่า สุดปลื้มที่ได้ออกรอบกับท้อป 3 ของโลก ในสองรอบแรกของการแข่งขัน จากการรายงานของ "บีบีซี" สำนักข่าวชั้นนำของประเทศอังกฤษ

ศึกเวิลด์กอล์ฟแชมเปียนชิป รายการ "ดับเบิลยูจีซี-คาดิลแลค แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 8.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 255 ล้านบาท) ณ สนาม โดรัล กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 10-13 มี.ค. ที่จะถึงนี้

โดย สวิงหนุ่มวัย 26 กะรัต ให้สัมภาษณ์ผ่าน "บีบีซี" ว่า "คงเป็นเรื่องที่วิเศษมากๆ หาก ไทเกอร์ วูดส์ กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งในรายการนี้ที่เป็นรายการใหญ่ สำหรับตัวผมเองก็ยอมรับว่าเอาใจช่วยอยู่เสมอให้เขาค้นหาสิ่งที่ขาดหายไปเจอโดยไว เพื่อที่จะกลับมาสร้างสีสรรค์ให้เกมกอล์ฟกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง"

นอกจากนั้น ในสองรอบแรกของการแข่งขัน คายเมอร์ จะได้ร่วมก๊วนกับ ลี เวสต์วูด โปรหมายเลข 2 โลกชาวอังกฤษ และลุก โดนัลด์ นักกอล์ฟมือ 3 โลกจากเมืองผู้ดี "แน่นอนว่ามันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมาก กับการได้ออกรอบร่วมกันผู้เล่นชั้นนำของโลก ส่วนตัวในรายการนี้ผมเองก็มีความมั่นใจว่าจะทำผลงานได้ดีสมราคามือ 1 โลกแน่นอน"
พญาเสือ ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1
ลี เวสต์วูด โปรหมายเลข 2 โลก
กำลังโหลดความคิดเห็น