xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" ตื่นเต้นจ่อขึ้นบ้านใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ เตรียมย้ายเข้าบ้านหลังใหม่
"พญาเสือ"ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรหมายเลข 1 ของโลก เผยกำลังจะย้ายไปอยู่คฤหาสน์หลังใหม่บนเกาะจูปิเตอร์ ในรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ในเร็วๆนี้ โดยเจ้าตัวรู้สึกตื่นเต้นมากเพราะที่นั้นมีสนามซ้อมไว้ให้ตนเองฝึกซ้อมเกมการเล่นลูกสั้นทุกรูปแบบ

หลังจากหย่าขาดกับภรรยา เอลิน นอร์เดเกรน เมื่อราวกลางปีที่แล้ว แม้ ไทเกอร์ ยังเก็บคฤหาสน์สุดหรูในชุมชนไอส์เวิร์ธ แถบชานเมืองฟลอริดาเอาไว้ แต่เจ้าตัวมีแผนย้ายออกจากรังรักเก่าไปอยู่ที่ใหม่ กระทั่งล่าสุดโปรพ่อหม้ายลูกสองเปิดเผยผ่านเวบบล็อกส่วนตัวว่ากำลังจะย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่บนเกาะจูปิเตอร์ รัฐฟลอริดา

ไทเกอร์ ซื้อที่ดินบนเกาะจูปิเตอร์มาในช่วงระหว่างปี 2006-2007 และมีการก่อสร้างบ้านพักมาระยะเวลาหนึ่งแล้ว โดยพื้นที่รอบบ้านยังมีสนามฝึกซ้อมกอล์ฟที่โปรวัย 35 ปีเป็นคนออกแบบเองสำหรับการฝึกซ้อมเกมการเล่นลูกสั้น

"มันมี 4 กรีนและ 6 บังเกอร์ซึ่งมีความลึกและชนิดของทรายแตกต่างกัน อีกทั้งมีห้องทำงานเกี่ยวกับวิดีโอและการพัตต์ ถ้าหากไม่มีลมพัดแล้วละก็ ผมสามารถใช้เหล็ก 7 ตีได้เลยและผมสามารถตีออกมาจากห้องทำงานที่สองของผมได้" ก้านเหล็กมือ 5 ของโลกกล่าว

สัปดาห์นี้ ไทเกอร์ เตรียมกลับมาโชว์วงสวิงอีกครั้งในรายการดับเบิลยูจีซี - คาดิลแลค แชมเปียนชิป ที่สนามโดรัล บลู มันสเตอร์ ในเมืองไมอามี รัฐฟลอริดา ระหว่างวันที่ 10-13 มีนาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น