xs
xsm
sm
md
lg

เผย "คูบิซา" อาจต้องเลิกขับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คูบิซา ต้องสภาพร่างกายหลังเจ็บหนัก
โรเบิร์ต คูบิซา นักขับรถสูตรหนึ่งแห่งทีมโลตัส-เรโนลต์ ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุในการแข่งขันแรลลีที่ประเทศ อิตาลี ส่อแววถึงขั้นต้องแขวนพวงมาลัย หลังผู้จัดการส่วนตัวออกออกมายอมรับว่า ยังไม่สามารถคาดการณ์ได้ว่านักขับโปแลนด์จะกลับมาคืนแทร็กได้เมื่อใด

นักซิ่งอนาคตไกลแห่งทีมโลตัส-เรโนลต์ ประสบอุบัติเหตุขั้นรุนแรงหลังลงแข่งแรลลีรายการพิเศษที่ประเทศอันดอร์รา เมื่อต้นเดือนก.พ.ที่ผ่านมา จนถึงขั้นกระดูกแขน,ขา และหัวไหล่หัก รวมถึงเส้นเอ็นข้อต่อบริเวณข้อมือขวายังได้รับการเสียหายอย่างหนัก และต้องผ่าตัดใหญ่ไปแล้วถึง 4 ครั้ง ซึ่งรวมเวลาในห้องผ่าตัดร่วง 24 ชั่วโมง

ล่าสุดดานิเอเล โมเรลลี ผู้จัดการส่วนตัวของนักขับวัย 26 ปีออกมาเผยผ่าน เรดิโอ สปอร์ติวา สื่ออิตาเลียนว่า "อาการของโรเบิร์ตถือว่าดีขึ้นเป็นลำดับ แต่ในเวลานี้ยังเป็นไปไม่ได้ที่จะบอกว่าเขาจะกลับมาแข่งรถได้อีกเมื่อใด เวลานี้เขาอยู่ในช่วงฟื้นตัว และคงบอกไม่ได้ว่าจะกลับคืนสู่เอฟวันได้เมื่อใด"

ก่อนหน้านี้นายแพทย์ผู้ทำการรักษาคูบิซาเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า นักขับโปลจะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลาอย่างน้อยที่สุด 1 ปี และจากนั้นก็ต้องไปดูอาการกันอีกครั้ง จนเป็นเหตุให้มีการคาดกันว่าคูบิซา อาจโชคร้ายสุดๆถึงขั้นต้องแขวนพวงมาลัยก็เป็นได้
กำลังโหลดความคิดเห็น