xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลามชล" รับสมัครพนักงานจำนวนมาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชลบุรี เอฟซี รับสมัครพนักงานทำหน้าที่ในวันแข่งขัน
“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เดินหน้าพัฒนาทีมสู่สโมสรลูกหนังอาชีพอย่างเต็มตัว เปิดรับสมัครพนักงานชั่วคราวจำนวนมาก

โดย อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทั่วไปได้เปิดเผยว่า "ที่ผ่านมาสโมสรยังขาดบุคลากรที่มีความรู้ ความสามารถ ที่สำคัญคือมีความรักและห่วงใยสโมสร ดังนั้นทางสโมสรจึงได้เปิดแก้ปัญหาโดยเปิดรับสมัครพนักงาน ทั้งเพศชายและเพศหญิง"

"สำหรับคุณสมบัติ จะต้องเป็นผู้รักกีฬาฟุตบอล ชื่นชอบทีมชลบุรี เอฟซี และ มีความรับผิดชอบสูง อายุประมาณ 18-30 ปี จำนวน 30 คน ซึ่ง พนักงานที่จะเปิดรับนี้ จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสโมสร ทำงานเฉพาะในวันที่ทีมชลบุรี เอฟซี เปิดสนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ทำการแข่งขัน"

"ซึ่งพนักงานที่เปิดรับสมัครนี้จะมีหน้าที่ต่างๆ เช่น พนักงานขายสินค้า, พนักงานต้อนรับ และ พนักงานทั่วไป โดยสโมสรจะมีเงินตอบแทนให้พนักงานทุกคนต่อวัน โดยเฉพาะในตำแหน่งพนักงานขาย สโมสรจะมีเงินส่วนแบ่งจากยอดขายให้อีกด้วย"

"หนุ่มสาวคนใดที่สนใจ สามารถเดินทางมาสมัครได้ที่ทำการสโมสร ชั้น 2 สนามชลบุรี สเตเดียม หรือ โทรศัพท์สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.038467609 จากนั้นจะมีการนัดสอบสัมภาษณ์ และถ้าผ่านการคัดเลือกก็จะเริ่มปฏิบัติงาน ในวันที่ 13 มี.ค. ซึ่งทีมชลบุรี จะเปิดบ้านต้อนรับ ทีมทีโอที เอสซี เป็นเกมแรกทันที โดยหนุ่มสาวคนใดที่มีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดชลบุรี หรือ มีที่พักอยู่ไม่ไกลจากสนามแข่งขัน จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ”
กำลังโหลดความคิดเห็น