xs
xsm
sm
md
lg

"ฮัลโหล"ทุ่ม 50 ล้าน ล่าแชมป์ไทยลีกใน3ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ผู้บริหารทีม "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี ใจป้ำ ทุ่มงบ 50 ล้านบาท พร้อมดึง"มาราโดนาเมืองไทย"สมชาย ทรัพย์เพิ่ม นั่งแท่นผจก.ใหญ่ทีมฮัลโหล หลังได้สิทธิ์ทำทีมกลับมาอยู่ที่บมจ.ทีโอที ลั่นขอทำทีมล่าแชมป์ให้ได้ในเวลา 3 ปี ด้านรองประธานสโมสรมั่นใจ สนามเหย้าใหม่เสร็จทันใช้งานแน่เดือนมิถุนายนนี้

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2554 ที่อาคาร 9 สำนักงานใหญ่ทีโอที ถนนแจ้งวัฒนะ ได้มีการเปิดตัวทีมฟุตบอล "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี ประจำฤดูกาล 2011 โดยมีนาย นพณัฎฐ์ หุตะเจริญ รักษาการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทีโอที เป็นประธานในงาน พร้อมด้วย นายณัฐวัฒน์ ภาษยะวรรณ ประธานสโมสร ทีโอที เอสซี,นายขจรศักดิ์ เอี่ยมโสภา รองประธานสโมสรด้านอำนวยการ,นายสมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผู้จัดการทีม รวมถึงทีมงานและผู้เล่นของทีโอทีประจำฤดูกาล 2011 เข้าร่วมงานแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย

ภายในงาน นายณัฐวัฒน์ ภาษยะวรรณ ประธานสโมสร "ฮัลโหล" กล่าวถึงเป้าหมายในปีนี้ว่า "ปีนี้เราได้สิทธิ์การทำทีมกลับมาอยู่กับบริษัทของเรา เหมือนเป็นการคืนสู่เหย้าอีกครั้งหนึ่ง ทีมของเราไม่ได้เป็นของใครคนใดคนหนึ่ง แต่เป็นทีมของเราทุกๆคน ไม่ว่าจะเป็นทางผู้ใหญ่ พนักงาน หรือนักเตะ ทุกคนเปรียบเสมือนครอบครัวเดียวกัน ปีนี้ทางผู้บริหารได้มอบเงินสนับสนุนการทำทีมทั้งหมด 50 ล้านบาท ซึ่งทางบริษัทได้มีนโยบายที่จะส่งเสริมกีฬาให้กับเยาวชนและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กรอีกด้วย ส่วนแผนงานในฤดูกาลนี้ เรามอบตำแหน่งผู้จัดการทีมให้กับ สมชาย ทรัพย์เพิ่ม เพราะเราเชื่อในประสบการณ์ในการทำทีมของเขา และยังเคยเป็นอดีตพนักงานของเราด้วย สำหรับเป้าหมายของเรา เราตั้งเป้าจะทำทีมให้แข็งแกร่งจนสามารถเข้าไปเบียดลุ้นแชมป์กับบรรดาทีมใหญ่ๆในลีก และพยายามก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์มาครองให้ได้ภายในระยะเวลา 3ปี"

สำหรับเรื่องสนามแข่งนั้น นายขจรศักดิ์ เอี่ยมโสภา รองประธานสโมสรด้านอำนวยการ เผยว่า "สำหรับเลกแรกนั้น เราได้รับความอนุเคราะห์จากสโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ให้ทีมใช้สนามแข่งเหย้าที่สนามยามาฮา สเตเดียม ซึ่งเราก็ต้องขอขอบคุณไว้ ณ โอกาสนี้ แต่ระหว่างนั้นเราก็จะทำการปรับปรุงสนาม ทีโอที สเตเดียม ควบคู่กันไปด้วย โดยทางผู้ใหญ่ได้ทุ่มทุนไม่ต่ำกว่า 15 ล้านบาท เพื่อปรับปรุงสนามครั้งใหญ่ให้ได้มาตรฐานของบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งคาดว่าน่าจะเสร็จทันและสามารถใช้ได้ทันทีในเลกสอง เดือนมิถุนายนนี้"

ด้าน "มาราโดนาเมืองไทย" สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผู้จัดการทีมทีโอที ก็กล่าวถึงแผนการทำทีมปีนี้ว่า "เรามีเวลาเตรียมทีมมากขึ้นหลังจากเกมแรกเรามีเวลาเตรียมทีมจริงๆแค่สองสัปดาห์เท่านั้น จากนี้เราลงตัวหมดทุกอย่างแล้ว ไม่น่ามีปัญหา ส่วนคู่แข่งในปีนี้ผมมองว่าทุกทีมเป็นทีมใหญ่หมด ทุกทีมมีศักยภาพเท่ากันหมด ต้องไม่ประมาทคู่แข่ง ปีนี้ผมตั้งเป้าหมายว่าอยากจะให้ทีมจบฤดูกาลนี้ด้วยอันดับเลขตัวเดียว ซึ่งผมเชื่อใจในศักยภาพของลูกทีมทุกคนว่าน่าจะทำได้ ก่อนที่เราจะก้าวไปสู่เป้าหมายอื่นต่อไปในอนาคต"

หลังเสร็จพิธีการ สโมสรก็ได้ทำการเปิดตัวบรรดาผู้เล่นของทีมทั้ง 28 คน ก่อนที่ทั้งหมดจะถ่ายภาพร่วมกับทางผู้บริหาร และได้พานักเตะทั้งหมดไปพบปะและพูดคุยกับพนักงานในบริษัทหลังเสร็จสิ้นงานแถลงข่าวต่อไป

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทีโอที เอสซีนั้น ทีมฮัลโหลจะเตรียมลงแข่งนัดที่สองในไทยลีก โดยพบกับทีมน้องใหม่ ขอนแก่น เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00น. ที่สนามยามาฮา สเตเดียม เมืองทองธานี
ณัฐวัฒน์ ภาษยะวรรณ ประธานสโมสร
สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผู้จัดการทีม

โคเน โมฮาเหม็ด(กลาง) อดีตแข้งกิเลนฯ

ถ่ายรูปหมู่กับผู้บริหาร
บรรดาแข้งอิมพอร์ตของฮัลโหล
กำลังโหลดความคิดเห็น