xs
xsm
sm
md
lg

"ฮัลโหล"รับพลาดเอง-ขอนแก่นเร่งเสริมกำลัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมชาย ทรัพย์เพิ่ม กุนซือ ฮัลโหล รับเราพลาดเอง
"มาราโดนาเมืองไทย" สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผู้จัดการทีม "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี ยอมรับเน้นเกมบุกมากเกินไปพาลให้แผงหลังรั่วทำให้หาชัยชนะยังไม่เจอในศึกไทยพรีเมียร์ลีกพร้อมยังมีให้ลุ้นอีก 32 แมตช์ ส่วน ณรงค์ ท่วมไธสง กุนซือขอนแก่น เอฟซี ตั้งเป้าไม่ตกชั้นให้ได้พร้อมเน้นพละกำลังนักเตะให้แข็งแกร่งตลอดการแข่งขัน

หลัง "เดอะทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซี น้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีกดีกรีรองแชมป์ดิวิชั่น 1 บุกมามอบความพ่ายแพ้นัดที่ 2 ให้แก่ "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี ด้วยสกอร์ 2-0 จากการเหมาของ ชรินทร์ บุตรฮาด ศูนย์หน้าของทีม ทำให้ทีมตุนแต้มได้ก่อน 3 คะแนน ด้าน "ฮัลโหล" ยังไร้สกอร์ ณ สนามยามาฮา สเตเดียม เมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดย ณรงค์ ท่วมไธสง กุนซือขอนแก่น เอฟซี กล่าวหลังจบเกมนัดประเดิมสนามไทยพรีเมียร์ลีกว่า "พอใจมากสำหรับชัยชนะนัดนี้ผมยอมรับว่าทีมเราเพิ่งขึ้นมาที่สูงสุดเป็นครั้งแรก หลังใช้เวลา 3 ปี กว่าจะขึ้นมาอยู่ในลีกสูงสุดของประเทศได้ เกิดขึ้นมาจากนักเตะอยู่ด้วยกันมาตลอดทำให้สามารถสร้างกำลังใจให้กับทีมเป็นอย่างมาก อีกทั้ง ดร.กษม ชนะวงศ์ ประธานสโมสรฯ ให้โบนัสพิเศษหากเก็บแต้มได้นอกบ้านเม็ดละ 1 แสนบาท ทว่าชัยชนะนัดนี้ไม่ได้เป็นการการันตีว่าทีมของเราจะสามารถอยู่รอดในไทยลีกได้ เป้าหมายของเราขอแค่ไม่ตกชั้นก็พอ"
 
"จากนี้ไปต้องพยายามเก็บแต้มให้ได้ในแต่ละแมตช์ พิสูจน์กันแบบเกมต่อเกม ในเรื่องพละกำลังและความสามารถเฉพาะตัวยอมรับว่าอาจจะห่างไกลจากทีโอที เอสซี สำหรับผู้เล่นทีมชาติลาวอย่าง กัลยา สายสมหวัง และ คำแพง สายวุฒิ ปรับตัวเข้ากับทีมของเราได้อย่างดี ทั้งๆ ที่เพิ่งกลับไปรับใช้ทีมชาติก่อนกลับมาฝึกซ้อมกับเราไม่ถึงอาทิตย์ โดยเฉพาะ กัลยา สายสมหวัง มีรูปร่างเล็กแต่มีไหวพริบสร้างสรรค์เกมรุกได้ทำให้ช่วงท้ายต้องใช้พละกำลังเยอะเหมือนกัน"

ด้าน "มาราโดนาเมืองไทย" สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผู้จัดการทีม ทีโอที เอสซี เผยถึงความพ่ายแพ้ถึง 2 นัดติดต่อกันว่า "ยอมรับว่าช่วงแรกเหมือนรูปเกมเราจะดีกว่า แต่ภาพรวมกลับไม่เป็นท่า แม้จะเปิดเกมบุกมากกว่าแต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ในทางกลับกัน ขอนแก่น บุกมาแค่คนเดียวก็สร้างความหวาดเสียวได้สมควรแล้วที่เป็นผู้แพ้ ขณะนี้ทีมเรายังไม่มีแต้มแต่ก็ยังไม่เดือดร้อนเนื่องจากยังเหลือให้ลุ้นอีก 32 แมตช์ คาดว่าเราคงไม่แพ้เสมอไป อย่างไรก็ตามยอมรับว่าหากเล่นรับเหนียวแบบในแมตช์แรกที่พบกับพัทยา ยูไนเต็ด วันนี้ก็อาจจะไม่จบด้วยความพ่ายแพ้ เนื่องจากแมตช์นี้มองว่าเราเหนือกว่าขอนแเก่นด้วยซ้ำ ทว่าสู้ไม่ได้ เราพลาดในจังหวะโต้กลับ เพราะทีมที่บุกเยอะแต่หาจังหวะจบไม่ลงทำให้แผงหลังรั่วจึงต้องเสียประตูแบบนี้"
 
"สำหรับเหตุผลที่ไม่เอา โคเน ลงเนื่องจากสภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์จึงไม่อยากเสี่ยง เพราะต้องการใช้งานในระยะยาวไม่ใช่ลงไปแล้วเจ็บ เลยจึงต้องการพักนักกีฬาให้สมบูรณ์มากที่สุด ในเรื่องของนักเตะต่างชาติขณะนี้ยังไม่ลงตัวแต่ถ้าเอานักเตะต่างชาติลงทั้งทีมหากทำให้ความสมดุลของทีมทีโอที เอสซี เสียไป"

จำนวนผู้ชม 1,425 คน
ยอดจำหน่ายบัตรเข้าชม 114,000 บาท
ยอดจำหน่ายสินค้าที่ระลึก 32,800 บาท

โปรแกรมการแข่งขันครั้งต่อไป
วันเสาร์ที่ 5 มี.ค. 54
เวลา 18.00 น. โอสถสภา เอ็ม150-สระบุรี พบ ขอนแก่น เอฟซี ณ อบจ.สระบุรี

วันอาทิตย์ที่ 13 มี.ค. 54
เวลา 18.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ ทีโอที เอสซี ณ ชลบุรี สเตเดียม
ณรงค์ ท่วมไธสง กุนซือขอนแก่น เอฟซี เน้นเสริมกำลังนักเตะ
กองเชียร์ เดอะทีเร็กซ์

กองเชียร์ ฮัลโหล
พริตตี้ ไดโนเสาร์พิฆาต

กำลังโหลดความคิดเห็น