xs
xsm
sm
md
lg

"พรหม" ตาม 2 สโตรกคัดเลือกดิ โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โลมายักษ์ พรหม มีสวัสดิ์ มีลุ้นตั๋วลุยเมเจอร์
"โลมายักษ์" พรหม มีสวัสดิ์ ก้านเหล็กเจ้าเนื้อชาวไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการประเดิมสนามวันแรกของศึก “อินเตอร์เนชันแนล ไฟนัล ควอลิฟายอิง-เอเชีย” หลังทำสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ ตามหลัง อิชิฮารา โคได โปรจากญี่ปุ่น อยู่ 2 สโตรก โดยมี "โปรหมาย" ประหยัด มากแสง, "โปรพาย" ปริยะ ชุณหสวัสดิกุล และ "โปรหนึ่ง" ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ สามสวิงชื่อดัง ไล่หลังรั้งอยู่อันดับที่ 8 ร่วม ซึ่งทั้งหมดมีโอกาสลุ้นตั๋ว "ดิ โอเพน" ในการแข่งขันวันสุดท้ายพรุ่งนี้ (25 ก.พ.)

การแข่งขันกอล์ฟรอบคัดเลือกสุดท้ายโซนเอเชีย “อินเตอร์เนชันแนล ไฟนัล ควอลิฟายอิง-เอเชีย” ณ สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี เพื่อคัดเลือกนักกอล์ฟเพียง 4 คนที่ทำสกอร์ดีที่สุดไปลุยศึกเมเจอร์ที่สามของปี "ดิ โอเพน" ครั้งที่ 140 ที่ สนามรอยัล เซนต์จอร์จ กอล์ฟ คลับ ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 14-17 กรกฎาคม 2554 มีการประเดิมสนามวันแรกในวันพฤหัสบดีที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา

ปรากฎว่า "โลมายักษ์" โชว์วงสวิงได้อย่างร้อนแรงในวันนี้ โดยกดอีเกิลได้ในหลุม 10 พาร์ 4 บวกกับอีก 5 เบอร์ดี และ 2 โบกี จบ 18 หลุม มีสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่อันดับ 5 ร่วมกับ แบ คยู แต และ คิม ฮยุง ซุง สองโปรเกาหลี ตามหลัง อิชิฮารา โคได มืออันดับ 58 เอเชียวัย 28 ปี ที่วาดลวดลายก้านเหล็กได้อย่างสุดยอด เก็บ 7 เบอร์ดี ไม่เสียแม้โบกีเดียว ขึ้นรั้งจ่าฝูงด้วยสกอร์ 7 อันเดอร์พาร์ อยู่ 2 สโตรก

ภายหลังจบการแข่งขัน นักกอล์ฟจากเมืองหัวหินวัย 26 ปี ได้กล่าวว่า“ผมไม่เคยตีได้อย่างนี้มาก่อน เกมของผมเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา และมันทำให้รู้สึกมั่นใจขึ้น สิ่งสำคัญคือการเล่นทุกช็อตให้ได้ตามเกมโดยไม่กดดันตัวเอง”

สำหรับ ผลงานของนักกอล์ฟไทยรายอื่นที่น่าสนใจ "โปรหมาย" ประหยัด มากแสง สวิงมาที่ 4 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 8 ร่วมกับ ปริยะ ชุณหสวัสดิกุล และชินรัตน์ ผดุงศิลป์ ขณะที่ "โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ ออกสตาร์ทรอบคัดเลือกไม่ดีนัก ตีเกินไป 3 โอเวอร์พาร์ โอกาสลุ้นโควตาแสนริบหรี่
โปรหมาย ประหยัด มากแสง
โปรพาย ปริยะ ชุณหสวัสดิกุล
กำลังโหลดความคิดเห็น