xs
xsm
sm
md
lg

"หมาย-เล็ก" เปิดคลินิกโชว์สวิงดิ โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรเล็ก สอนลูกชิปที่ใช้ในการแข่งขัน ดิ โอเพน
"โปรหมาย" ประหยัด มากแสง และ "โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ สองโปรชื่อดังชาวไทย ร่วมกันทำกิจกรรมพิเศษ "กอล์ฟคลินิกสำหรับเยาวชน" ถ่ายทอดช็อตประสบการณ์ที่ใช้ในการแข่งขันรายการเมเจอร์ "ดิ โอเพน" ที่สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันพุธที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่นมีเหล่าเด็กๆ ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างเนืองแน่น ซึ่งทาง MGR GOLF ไม่พลาดที่จะเก็บรายละเอียดมาฝากแฟนสวิงให้ได้ติดตาม

ภายหลังจบกิจกรรม "โปรหมาย" ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว MGR GOLF ถึงประสบการณ์การลงสนามในศึก "ดิ โอเพน" ว่า "ผมเคยร่วมการแข่งขันรายการนี้มาถึง 3 ครั้ง ในปี 1999, 2008 และ 2009 แต่ว่ายังไม่สามารถไปถึงฝั่งฝันได้ เนื่องจากสภาพร่างกายเรายังไม่ชินกับอากาศที่หนาวเย็นของอังกฤษ ซึ่งในส่วนของการควอลิฟายครั้งนี้ผมเองมีความพร้อมเต็มที่ที่จะแก้มือในรายการนี้ให้ได้อีกครั้ง"

ขณะที่ "โปรเล็ก" ผู้เคยเข้าร่วมการแข่งขันเมื่อปี 2006 ให้สัมภาษณ์ว่า "บรรยากาศในสนามเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นมาก เพราะ คนดูที่เข้ามาชมมีนับหมื่นๆ คน โดยครั้งนั้นถือได้ว่าผมสามารถพิสูจน์ตัวเองในฐานะนักกอล์ฟมือ 1 ของเอเชียที่ได้เข้าร่วมแข่งขันรายการเมเจอร์ได้สำเร็จ เพราะ จากการผ่านการตัดตัวในทัวร์นาเมนต์เมเจอร์ ถือเป็นเรื่องที่ยากมากๆ"
โปรหมาย สอนการอ่านไลน์
ถาวร จับตาดูการพัตต์อย่างใกล้ชิด
ประหยัด ติวเข้มเรื่องลายละเอียด
เยาวชนให้ความสนใจกันอย่างคึกคัก
โปรเล็ก เน้นเป็นพิเศษ
ลีลาเจ้าของฉายา วงสวิงพันคอ
โปรหมาย แจกลายเซ็นเหล่าเด็กๆ
คลาเร็ต จัก โทรฟีเมเจอร์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก
กำลังโหลดความคิดเห็น