xs
xsm
sm
md
lg

"มินวุง" ผงาดแชมป์ "สิงห์มาสเตอร์ส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คัง มิน วุง ชูโทรฟีแรกในประเทศไทย
คัง มิน วุง โปรจากเกาหลีใต้ ผงาดคว้าแชมป์กอล์ฟ "สิงห์มาสเตอร์ส" ได้สำเร็จเป็นครั้งแรก หลังจบการแข่งขันด้วยสกอร์รวม 14 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่าง "โปรหมาย" ประหยัด มากแสง นักกอล์ฟชื่อดังจากหัวหิน ไป 2 สโตรก

ศึกกอล์ฟออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ รายการ "สิงห์มาสเตอร์ส ครั้งที่ 12" ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านบาท ณ สนาม สันติบุรี คันทรี คลับ จังหวัดเชียงราย ระยะ 7,190 หลา พาร์ 72 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ก.พ. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย

ปรากฏว่า คัง มิน วุง สวิงแดนโสม ที่รั้งตำแหน่งผู้นำร่วมจากรอบที่ 3 สามารถรักษามาตราฐานเกมการเล่นของตนเองได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บเพิ่มรอบสุดท้าย 3 อันเดอร์พาร์ รวมกับสกอร์ในรอบแรก อีเวนต์พาร์, รอบสอง 4 อันเดอร์พาร์ และรอบสาม 7 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 14 อันเดอร์ฯ เฉือนเอาชนะ ประหยัด มากแสง ที่ทำสกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ ไป 2 สโตรก ได้รับเงินรางวัลในฐานะแชมป์ไป 4.8 แสนบาท

โดย สวิงหนุ่มวัย 30 ปี ให้สัมภาษณ์กับ MGR GOLF หลังจบการแข่งขันว่า "อย่างแรกที่ผมจะทำคือโทรไปดีใจกับพ่อ และแม่ ตอนนี้ผมรู้สึกประทับใจมากที่สามารถคว้าแชมป์แรกได้ในรายการแรกที่ลงแข่งขันในประเทศไทย ต่อไปในปีหน้าผมตั้งเป้าเอาไว้ว่าจะมาป้องกันแชมป์ที่นี่อีกครั้ง"

สำหรับ ผลงานของนักกอล์ฟไทยรายอื่นที่น่าสนใจ "โปรโจ๊ก" ชัพชัย นิราช ทำสกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ เท่ากับ ปิยะ สว่างอรุณพร และ อุดร ดวงเดชา จบอันดับ 3 ร่วม ขณะที่ "โลมายักษ์" พรหม มีสวัสดิ์ ทำสกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ จบอันดับ 6 และธันยากร ครองผา ทำสกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ จบอันดับ 7
กำลังโหลดความคิดเห็น