xs
xsm
sm
md
lg

"ปาริยะ" เล็งแชมป์ที่อินเดีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปริยะ ตั้งเป้าคว้าแชมป์ให้ได้อีกหลายรายการ
"โปรพาย" ปริยะ ชุณหสวัสดิกุล ตั้งเป้าคว้าแชมป์เอเชียน ทัวร์ เพิ่มอีกในฤดูกาล 2011 และทำอันดับโลกให้ดียิ่งขึ้นจากปัจจุบันที่รั้งอันดับ 177 ของโลก โดยเริ่มจากการทำผลงานในศึกกอล์ฟรายการอวานธา มาสเตอร์ส ทัวร์นาเมนท์เปิดฤดูกาลของเอเชียน ทัวร์ ที่ประเทศอินเดีย ซึ่งจะเริ่มการแข่งขันในวันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

เมื่อปี 2010 ที่ผ่านมาถือเป็นฤดูกาลอันน่าจดจำของ ปริยะ เมื่อโปรวัย 26 ปีประสบความสำเร็จทั้งการคว้าแชมป์เอเชียน ทัวร์ รายการแรกของตนเองในศึกเมอร์คิวรีส์ ไต้หวัน มาสเตอร์ส ที่ประเทศไต้หวัน และยังติดท้อปเทนอีก 5 รายการ รวมถึงการเป็นรองแชมป์รายการคิงส์ คัพ ที่จังหวัดขอนแก่น

ล่าสุด ปริยะ กล่าวให้สัมภาษณ์ทางเวบไซต์เอเชียน ทัวร์ โดยเป้าหมายประสบความสำเร็จให้มากกว่าปีที่แล้ว "ผมต้องการชนะรายการที่ใหญ่ขึ้นและขยับอันดับโลก นั้นคือเป้าหมายหลักของผม ผมยังหวังที่จะได้เล่นบางรายการนอกเหนือจากทวีปเอเชียเช่นกันและหวังว่าจะชนะสักรายการ"

"มันเป็นฤดูกาลใหม่และก็จะเป็นความท้าทายใหม่ เมื่อปีที่แล้วผมตั้งเป้าอยู่ 65 อันดับแรกและผมก็ทำได้เกินเป้าหมายนั้นตั้งแต่ผ่านครึ่งฤดูกาลแรก ผมหวังว่าผมสามารถทำได้เหมือนปีที่แล้ว ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายของผมก่อนผ่านครึ่งแรกของฤดูกาล" โปรมือ 179 ของโลกกล่าว

แม้ว่า ปริยะ เพิ่งเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเมื่อเร็วๆนี้เนื่องจากไม่สบาย แต่เจ้าตัวหวังสภาพร่างกายสมบูรณ์ทันเวลาสำหรับการแข่งขันรายการ อวานธา มาสเตอร์ ที่สนามดีแอลเอฟ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ในเมืองนิวเดลี ประเทศอินเดีย ระหว่างวันที่ 17-20 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งมีการชิงชัยเงินรางวัลรวมประมาณ 70 ล้านบาท

"ผมเพิ่งเข้าโรงพยาบาลเมื่อไม่นานมานี้เนื่องจากป่วยมาก ตอนนี้ผมเพียงแต่หวังว่าจะหายทันเวลาและสภาพร่างกายดีขึ้นเมื่อทัวร์นาเมนท์เริ่มขึ้น" ปริยะ กล่าวทิ้งท้าย

"โปรช้าง" ธงชัย ใจดี อดีตมือ 1 เอเชียน ทัวร์ 3 สมัย ก็เป็นหนึ่งในนักกอล์ฟไทยที่เข้าร่วมประชันวงสวิงในศึกอวานธา มาสเตอร์ส เช่นกัน รวมถึง ถาวร วิรัตน์จันทร์, อุดร ดวงเดชา, ชินรัตน์ ผดุงศิลป์, ประหยัด มากแสง และ กิรเดช อภิบาลรัตน์ เป็นต้น
กำลังโหลดความคิดเห็น