xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชเฮง" เร่งเคี่ยวนักเตะ 3 คนเล่นฝั่งซ้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเฮง มั่นใจระบบศูนย์หน้า 2 ตัวของทีม
"โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เผยเตรียมเคี่ยวนักเตะ 3 คนเพื่อเล่นทางริมเส้นฝั่งซ้ายที่ยังไม่ลงตัว เพื่อเตรียมสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกและรายการอื่นๆ ตลอดจนเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเอเอฟซี คัพ ขณะที่ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ผู้จัดการทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ยอมรับหากปรับปรุงตัวผู้เล่นให้มีศักยภาพดีกว่านี้เป้าหมายแชมป์ถ้วยต่างๆ คงไม่ไกลเกินเอื้อม

หลัง "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี แชมป์เอฟเอคัพ 2010 เปิดสนามชลบุรี สเตเดียม เอาชนะ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี แชมป์โตโยต้า พรีเมียร์คัพ 2010 ทำให้มี 3 แต้มประเดิมตารางคะแนนไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011 ไปได้อย่างสวยงาม เมืื่อช่วงหัวค่ำวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดย "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เผยถึงชัยชนะนัดแรกว่า "สำหรับเกมวันนี้เก็บสกอร์ได้ 3 แต้มถือว่าพอใจที่ไม่เสียประตู ด้วยที่เราเล่นรูปแบบที่มีศูนย์หน้าเพียง 2 คน ซึ่งไม่ค่อยปรากฏมากนัก อีกทั้งพอใจกับการเล่นของนักเตะต่างชาติที่สามารถปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นของชลบุรี เอฟซี ส่วนวันนี้ที่เราได้ถึง 2 ประตูถือว่าโชคช่วย และตอนนี้เรากำลังปรับให้นักเตะ 3 คนจากที่มีอยู่ 20 คนเล่นทางริมเส้นฝั่งซ้ายที่ยังไม่ค่อยลงตัว ซึ่งหนึ่งในนั้นมี เทิดศักดิ์ ใจมั่น อยู่ด้วย"

ด้าน "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ผู้จัดการทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี กล่าวถึงการพ่ายแพ้ในนัดนี้ว่า "วันนี้ถือว่าโชคร้ายที่แพ้ อาจเป็นเพราะว่าทางฝั่งตรงข้ามนิ่งกว่าและสามารถต่อบอลที่แม่นได้มากกว่า บางครั้งการแพ้ทีมใหญ่สัก 4 แมตช์ แต่อาจจะชนะทีมเล็กสัก 30 แมตช์ ก็ยังสามารถลุ้นแชมป์ได้ นอกจากนี้เราได้ส่งนักเตะต่างชาติรายใหม่ทดสอบฝีเท้าว่าจะสามารถเล่นเข้ากับสไตล์ของทีมเรามากน้อยเพียงใด ปีนี้เป้าหมายของเรายังเหมือนเดิมซึ่งหวังว่าหากปรับปรุงตัวผู้เล่นได้มากกว่านี้ก็อาจจะประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว"

จำนวนผู้ชม 6,554 คน
จำนวนจำหน่ายสินค้าที่่ระลึก 432,550 บาท
จำนวนจำหน่ายบัตรเข้าชม 702,420 บาท

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีัเมียร์ลีกของทั้งสองทีม
วันเสาร์ที่ 26 ก.พ.2554
เวลา 18.00 น. โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี พบ ชลบุรี เอฟซี ณ สนาม อบจ.สระบุรี

วันอาทิตย์ที่ 27 ก.พ.2554
เวลา 16.00 น. การท่าเรือไทย เอฟซี พบ พัทยา ยูไนเต็ด ณ สนามแพท สเตเดียม
กำลังโหลดความคิดเห็น