xs
xsm
sm
md
lg

ท่าเรือซิวปีกจากสกอตติชพรีเมียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีเวน ร็อบบ์ แข้งนอกรายใหม่ของ การท่าเรือไทย เอฟซี (ภาพจาก www.thaiportfc.com)
การท่าเรือไทย เอฟซี คว้าตัว สตีเวน ร็อบบ์ ปีกจอมเลื้อยชาวสกอตแลนด์มาจาก เซนต์ เมียร์เรน ในศึกสกอตติช พรีเมียร์ลีก เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งประกาศขาย อิสระพงษ์ ลิละคร หัวหอกชาวจังหวัดขอนแก่น

ความเคลื่อนไหวทีม "สิงห์เจ้าท่า" ก่อนลงสู้ศึกลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011 ซึ่งจะเริ่มเปิดฉากในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ ล่าสุดได้ประกาศขายนักเตะตำแหน่งกองหน้าอย่าง "ทวน" อิสระพงษ์ ลิละคร ซึ่งสโมสรไหนสนใจสามารถติดต่อได้ทันที

นอกจากนี้ ทีมดังย่านคลองเตยยังได้เซ็นสัญญากับ 3 นักเตะใหม่ ประกอบไปด้วย สตีเวน ร็อบบ์ ปีกซ้ายวัย 28 ปีชาวสกอตแลนด์ที่หมดสัญญาจาก เซนต์ เมียร์เรน ซึ่งเล่นอยู่ในลีกสูงสุดแดนวิสกี, ธงชัย กึนขุนทด กงอกลางจากไทยฮอนด้า และ ธาดา คีละลาย กองกลังดีกรีทีมชาติไทย จากจันทรบุรี ส่วน มูดูรู สวา มอยเซ ปราการหลังตัวเก่งชาวแคเมอรูน ได้ต่อสัญญาไปอีก 2 ปีแล้ว

ด้าน "เสือเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ผู้จัดการทีมสิงห์เจ้าท่า เปิดเผยว่า “จากปัญหาที่ผ่านมายอมรับทำให้การเตรียมทีมสะดุดไปบ้าง โดยเฉพาะนักเตะตัวหลักได้ขอย้ายออกจากทีมไปหลายคน แต่หลังจากที่เคลียร์ปัญหากันเรียบร้อยแล้ว ก็เดินทางเตรียมทีมอย่างเข้มข้น พยายามที่จะหานักเตะฝีเท้าดีมาเสริมทีมให้ทันก่อนเกมจะเริ่มเปิดฉากขึ้น ซึ่งตอนนี้ถือว่าสภาพทีมค่อนข้างลงตัวทีเดียว และดูดีกว่าฤดูกาลที่แล้วอีกด้วย สำหรับเป้าหมายฤดูกาลนี้ หวังจะต้องทำผลงานอย่างน้อยอันดับ 4 ของตาราง”

ชมคลิป สตีเวน ร็อบบ์ สมัยค้าแข้งกับ ดันดี ยูไนเต็ด


กำลังโหลดความคิดเห็น