xs
xsm
sm
md
lg

หงส์แบ่งแต้มเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี / เสือเตี้ย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลับมาอีกครั้งสำหรับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย และกุนซือการท่าเรือไทย เอฟซี ในคอลัมน์ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์ พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาล 2010-11 เป็นประจำทุกสัปดาห์

เชลซี - แบล็คเบิร์น
เชลซี เหมือนปลาได้น้ำ เมื่อผู้เล่นอย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด กลับมาได้ ทำให้เกมรุกหลากหลายมากขึ้น ส่วนทีมเยือนยังไม่ลงตัวอัพแอนดาวน์ตลอด เชลซี เก็บ 3 คะแนนไดไม่ยาก 2-0

แมนฯ ซิตี - วูล์ฟแฮมป์ตัน
ทีมเรือใบสีฟ้าเริ่มลงตัวหลังค้นพบทีมเวิร์คของตัวเอง อีกทั้ง ดาวิด ซิลบา, ยายา ตูเร ปรับตัวได้แล้ว ในขะที่ทีมยือนสถิตินอกบ้านไม่ไหวรอดยากสำหรับหมาป่าน่าโดนเรือใบยิง 3-0

สโต๊ค ซิตี - โบลตัน
ถ้าเป็นมวยนับว่าถูกคู่ เพราะทั้งรูปแบบการเล่นคล้ายกัน มีทั้งความหนัก และแข็งแรงพอๆ กัน แต่ โบลตัน มักจะถอดใจง่าย ยามอยู่นอกบ้าน โอกาสเสมอกันมีสูง 1-1

เวสต์บรอมวิช - แบล็คพูล
เวสต์บรอม ของ โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ โชคร้ายมาหลายนัด เกมทัวไปถือว่าไม่เลว โดยเฉพาะ ปีเตอร์ โอเด็มวินกี แต่ยังหาความแน่นอนไม่ได้ ส่วน แบล็คพูล มีเกมโต้กลับที่ดี น่าจะเสมอกัน 0-0

วีแกน - ฟูแลม
สำหรับ วีแกน ปีนี้น่าเป็นห่วงอย่างยิ่งโดยเฉพาะเกมรับเสียประตูง่าย ขณะที่เกมรุกก็มีไอเดียในการเข้าทำน้อยไปนิด ด้านทีมเยือนเกมทั่วไปแล้วไม่เลว แต่จังหวะปิดเกมยังไม่ชัวร์ เสมอ 1-1

เวสต์แฮม - อาร์เซนอล
ทีมเจ้าบ้านเริ่มมีความมั่นใจเกมรับแน่นหนามากขึ้น แต่ไม่น่าจะต้านทานพลังรุกของ อาร์เซนอล ไหว เนื่องจากมีความหลากหลายที่มากกว่า ปืนยิง 2-0

เบอร์มิงแฮม - แอสตัน วิลลา
อเล็กซ์ แม็คลิช เริ่มเจอความกดดันมากขึ้น หลังผู้เล่นนัดกันฟอร์มรูดหลายนัด ผลงานจึงตกลงไป เกมนี้มีโอกาสเก็บคะแนนได้ แต่ต้องระวังเกมสวนกลับของ วิลลา ให้ดี เสมอกัน 1-1

ซันเดอร์แลนด์ - นิวคาสเซิล
เจ้าถิ่นมีเกมรุกที่น่ากลัว โดยเฉพาะ ดาเรนท์ เบนท์ ที่นาทีนี้ฝีเท้าคมาก ชอบยิงทีมระดับเดียวกัน ส่วนทีมเยือนเดารูปเกมลำบาก แถมไม่น่าจะเอา ซันเดอร์แลนด์ อยู่ ซันเดอร์แลนด์ ชนะ 2-0

ลิเวอร์พูล - เอฟเวอร์ตัน
ยังเป๋ไม่หายสำหรับ ลิเวอร์พูล แต่เกมดาร์บีแมตช์แบบนี้จะมีแรงจูงใจมากเป็นพิเศษ ส่วน ทอฟฟีสีน้ำเงิน ขาด ทิม เคฮิลล์ ที่ไปเล่นเอเชียนคัพ ขณะที่ ยาคูบู ย้ายไปแล้ว เหลือเพียง หลุยส์ ซาฮา คนเดียวในแดนหน้าที่พอฝากผีฝากไข้ได้ ผลเสมอ 2-2

สเปอร์ส - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
เกมนี้น่าจะเป็นปีที่ สเปอร์ จะชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้บ้าง หลังจากแพ้ทางมาตลอด ที่สำคัญเกมรุกเจ้าบ้านจัดจ้านขึ้นมาก มีทั้ง อาร์รอน เลนนอน, แกเร็ธ เบลล์ รวมทั้ง ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท ด้านทีมเยือนแนวทางการเล่นยังคงเน้นความแน่นอน เชื่อว่าน่าจะเสมอ 1-1
กำลังโหลดความคิดเห็น