xs
xsm
sm
md
lg

"เลฟตี้" เผยเดินตามรอย "เชวี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลฟตี้ ฟิล มิคเคลสัน อดีตมือ 2 โลก
"เลฟตี้" ฟิล มิคเคลสัน โปรหมายเลข 4 ของโลกชาวอเมริกัน เผยว่า ตนเองพร้อมจะดำเนินรายตาม เซวี บาเยสเตรอส ตำนานนักกอล์ฟชาวสเปน โดยชี้ว่าได้เรียนรู้สไตล์การเล่นจนทำให้ประสบความสำเร็จในการแข่งขัน "เดอะ มาสเตอร์ส" เมื่อปี 2010 ที่ผ่านมา จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ทั้งนี้ มิคเคลสัน สามารถคว้าแชมป์เมเจอร์รายการที่ 4 ของตนเองได้สำเร็จในการแข่งขันกอล์ฟ "เดอะ มาสเตอร์ส 2010" ด้วยการทำสกอร์รวม 16 อันเดอร์พาร์ 272 ทิ้งห่าง ลี เวสต์วูด โปรหมายเลข 1 โลกคนปัจจุบัน ถึง 3 สโตรก นับเป็นโทรฟีสมัยที่ 3 ต่อจากปี 2004, 2006 นอกจากนั้นยังเคยคว้าแชมป์ "พีจีเอ แชมเปียนชิป" ได้ในปี 2005

โดย ก้านเหล็กวัย 40 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "เซวี คือตำนานกอล์ฟในใจผม สมัยก่อนผมยังจำได้ดีกับคำพูดเขาที่ประกาศกร้าวว่าจะคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้ในปี 1980 และก็สามารถทำได้จริงๆ ล่าสุดผมได้ส่งอีเมล์ไปหาเขาว่าหากเดินทางมาสนามออกัสตา ผมจะมีพลังในการคว้าแชมป์เพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล เพราะ คุณคือแรงบันดาลใจสำคัญของผม"

นอกจากนั้น "เลฟตี้" ยังได้กล่าวความรู้สึกตนเองในการลงแข่งขัน ณ สนามออกัสตา ว่า "คิดว่าความรู้สึกที่ได้สัมผัสการแข่งขันรายการนี้ ถือว่าเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่แล้ว แต่การได้คว้าแชมป์ที่นี่ถือเป็นสิ่งที่สุดยอดกว่า ซึ่งในปีนี้ผมเองก็ตั้งใจไว้ว่าจะป้องกันแชมป์ให้ได้ เพื่อสัมผัสกับความรู้สึกเช่นนั้นอีก"
เซวี บาเยสเตรอส ตำนานนักกอล์ฟชาวสเปน
กำลังโหลดความคิดเห็น