xs
xsm
sm
md
lg

"เคซีย์" มั่นใจปีนี้มีแชมป์อีกแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล เคซีย์ โปรหมายเลข 8 ของโลกชาวอังกฤษ (ขวา)
พอล เคซีย์ โปรหมายเลข 8 ของโลกชาวอังกฤษ เปิดเผยว่า ตนเองมีความมั่นใจในการแข่งขันกอล์ฟฤดูกาล 2011 ตนเองจะสามารถคว้าแชมป์เพิ่มได้อีกอย่างแน่นอน หลังผงาดคว้าแชมป์ "วอลโว กอล์ฟ แชมเปียนส์" โดยชี้ว่าเป็นการประเดิมฤดูกาลใหม่ที่ยอดเยี่ยม และพร้อมรักษาฟอร์มการเล่นไปจนถึงการแข่งขัน "เดอะ มาสเตอร์ส" จากการรายงานของ "สปอร์ติงไลฟ์"

หลังจากจบการแข่งขันกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ วอลโว กอล์ฟ แชมเปียนส์ ชิงเงินรางวัลรวม 1.7 ล้านยูโร (ประมาณ 73 ล้านบาท) ที่สนาม เดอะ รอยัล กอล์ฟ คลับ ประเทศบาห์เรน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นแข่งขันรอบสุดท้าย ผลปรากฏว่า เคซีย์ เก็บเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ ทำสกอร์รวม 20 อันเดอร์พาร์ ผงาดคว้าแชมป์แรกในฤดูกาล 2011 ได้สำเร็จ

โดย โปรวัย 33 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "สปอร์ติงไลฟ์" เว็บไซด์กีฬาชั้นนำของประเทศอังกฤษ ว่า "ผมเล่นได้ดีในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์นี้ แต่สิ่งที่สำคัญกว่าการทำผลงานได้ดีคือการคว้าแชมป์ของรายการซึ่งผมก็ทำมันได้สำเร็จ แน่นอนความรู้สึกแบบนี้มันทำให้ผมมีความมั่นใจขึ้นมาก สำหรับการคว้าแชมป์ในรายการต่อไปที่จะลงสนาม"

นอกจากนั้น ก้านเหล็กหนุ่มจากเมืองผู้ดี ยังได้กล่าวถึงการแข่งขันเมเจอร์แรกของปี "เดอะ มาสเตอร์" ด้วยว่า "จากการพูดคุยกับ ปีเตอร์ โคสติส โค้ชสวิงของผม เขาบอกผมว่าหากคุณอยากชนะในการแข่งขันที่สนามออกัสตา คุณจำเป็นต้องคว้าแชมป์รายการทั่วไปให้ได้เรื่อยๆ ก่อน เพื่อเรียกฟอร์มการเล่นจนไปพีคในการแข่งขัน ซึ่งจากการคว้าแชมป์รายการนี้ผมตั้งใจไว้ว่าจะพยายามรักษาฟอร์มการเล่นจนไปถึงการดวลสวิงในเดือนเมษายน"
กำลังโหลดความคิดเห็น