xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" ถูกแบนจากหน้าปกเกม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หน้าปกเกมเวอร์ชั่นเก่า (ซ้าย) ที่ยังมี วูดส์ กับเวอร์ชั่นล่าสุด
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ต้องเจอเรื่องปวดใจอีกกับการเริ่มต้นฤดูกาล 2011 เมื่อล่าสุดถูกลดความสำคัญจากเกมกอล์ฟของตนเองที่ผู้ผลิตตัดสินใจไม่เอารูปของโปรคนดังมาเป็นจุดขายบนหน้าปกเกมเวอร์ชั่นใหม่

"ไทเกอร์ วูดส์ พีจีเอ ทัวร์ 12 : เดอะ มาสเตอร์ส" เป็นวิดีโอ เกมเวอร์ชั่นใหม่ในซีรีส์ "ไทเกอร์ วูดส์ พีจีเอ ทัวร์" ซึ่งอดีตโปรมือ 1 ของโลกร่วมมือผลิตกับ "อีเอ สปอร์ต" บริษัทผู้ผลิตเกมชั้นนำมาตั้งแต่ปี 1999 โดยมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 29 มีนาคมนี้

โดยปกติเกมกอล์ฟซีรีส์นี้ในแต่ละเวอร์ชั่นมีรูปของ วูดส์ ปรากฎหราอยู่บนหน้าปกหน้า แต่สำหรับเวอร์ชั่นใหม่ "ไทเกอร์ วูดส์ พีจีเอ ทัวร์ 12 : เดอะ มาสเตอร์ส" ผู้ผลิตกลับเลือกใช้รูปธงสีเหลืองซึ่งมีสัญลักษณ์ของการแข่งขันเดอะ มาสเตอร์ส อยู่บนปกหน้าแทน เนื่องจากเวอร์ชั่นนี้เป็นครั้งแรกที่สนามออกัสตาถูกบรรจุในเกมด้วย ส่วนชื่อและรูปของ วูดส์ ถูกสลับไปอยู่บนปกหลังแทน

รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า ยอดขายของ "ไทเกอร์ วูดส์ พีจีเอ ทัวร์ 11" เวอร์ชั่นเมื่อปี 2010 ตกลงประมาณ 50 ถึง 60 เปอร์เซนต์เมื่อเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นเมื่อปี 2009 ซึ่งอาจเป็นผลกระทบมาจากบรรดาข่าวฉาวที่เกิดขึ้นกับ วูดส์ ตลอดปีที่แล้วจนทำให้ผู้ผลิตเกมต้องลดความสำคัญของ วูดส์ ลงจากเวอร์ชั่นใหม่

ทั้งนี้ วูดส์ เพิ่งยุติความสัมพันธ์เวลา 13 ปีกับ "กอล์ฟ ไดเจสท์" นิตยสารกอล์ฟชั้นนำ และ ยิลเลตต์ บริษัทผู้ผลิตใบมีดโกนยังปฏิเสธพูดถึงการเจรจาเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้
กำลังโหลดความคิดเห็น