xs
xsm
sm
md
lg

ข่าวฉาวทำ "พี่เสือ" สูญกว่า 4 พันล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ เสียเงินกว่าสี่พันล้านจากข่าวฉาว
สื่อเมืองผู้ดีเผยราคาที่ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ โปรคนดังชาวอเมริกัน ต้องจ่ายนับแต่ถูกเปิดโปงสัมพันธ์สวาทกับผู้หญิงมากหน้าหลายตาเมื่อปลายปี 2009 ว่าเป็นจำนวนเงินราว 82 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4.1 พันล้านบาท)

โดยรายงานข่าวของ "เดลี เรคคอร์ด" ระบุว่า วูดส์ เสียเงิน 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.1 พันล้านบาท) จากการถูกยกเลิกสัญญาเป็นสปอนเซอร์กับ แอคเซนเจอร์ (บริษัทด้านการจัดการ), เกเตอเรด (เครื่องดื่ม), เอทีแอนด์ที (ผู้ให้บริการโทรคมนาคม), ยิลเล็ตต์ (มีดโกน), แท็ก ฮอยเออร์ (นาฬิกา) และ เยเนอรัล มอเตอร์ (ผู้ผลิตรถยนต์)

ข่าวฉาวทำให้ชีวิตสมรสของโปรวัย 35 ปีขาดสะบั้นลงและการหย่าขาดกับ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาชาวสวีดิชก็เสียเงินอีก 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3 พันล้านบาท) รวมทั้งสิ้นจึงเป็นเงิน 82 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4.1 พันล้านบาท)

จากรายงานข่าวที่ผ่านมา วูดส์ ได้มีความสัมพันธ์กับผู้หญิงประมาณ 120 คน ซึ่งถ้าหากนำมาคำนวณกับเงินจำนวน 4.1 พันล้านบาท ตีราคาได้ว่า "พญาเสือ" เสียเงินประมาณ 34 ล้านบาทต่อผู้หญิง 1 คน

แม้เสียเงินเป็นจำนวนไม่น้อย แต่ไม่ได้ทำให้ วูดส์ กระเป๋าฉีกแต่อย่างใด เพราะอดีตโปรมือ 1 ของโลกเป็นนักกีฬาที่มีรายได้มากที่สุดปีละ 90 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 2.7 พันล้านบาท) แม้ว่าปัจจุบันหล่นลงมาเป็นมือ 7 ของโลกก็ตาม

ทั้งนี้ วูดส์ เตรียมตัวลงแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์แรกของปีรายการเดอะ มาสเตอร์ส ที่สนามออกัสตา รัฐจอร์เจีย ระหว่างวันที่ 7-10 เมษายนนี้ เพื่อลุ้นคว้าเมเจอร์รายการที่ 15 ของอาชีพและแชมป์แรกนับแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2009
กำลังโหลดความคิดเห็น