xs
xsm
sm
md
lg

4 โปรนำร่วมรอบ 2 "ธงชัย" ผ่านตัดตัววอลโว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฆิเมเนซ ฟาดพัตเตอร์หัก 2 ท่อนในหลุม 13 ก่อนใช้เวดจ์แทนแล้วเก็บ 3 เบอร์ดีในหลุม 15, 16 และ 17
เอโดอาร์โด โมลินารี, ราฟาเอล ฌาคเกแล็ง, มิเกล อังเคล ฆิเมเนซ และ ปีเตอร์ ฮานสัน ขึ้นครองจ่าฝูงร่วมกันหลังจบวันที่สอง ในศึกกอล์ฟรายการวอลโว กอล์ฟ แชมเปียนส์ ที่บาห์เรน ส่วน ธงชัย ใจดี ผ่านการตัดตัวเป็นรายการที่ 2 ติดต่อกัน

กอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ วอลโว กอล์ฟ แชมเปียนส์ ชิงเงินรางวัลรวม 1.7 ล้านยูโร (ประมาณ 73 ล้านบาท) ที่สนาม เดอะ รอยัล กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,224 หลา พาร์ 72 ในประเทศบาห์เรน เมื่อวันศุกร์ที่ 28 มกราคมที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันในรอบที่สอง

ปรากฏว่า เอโดอาร์โด โมลินารี โปรมือ 19 ของโลกชาวอิตาลีนัดกันทำสกอร์ 7 อันเดอร์พาร์ได้เท่ากับ ราฟาเอล ฌาคเกแล็ง จากฝรั่งเศส และ มิเกล อังเคล ฆิเมเนซ จอมเก๋าชาวสเปนมือ 24 ของโลก ทำให้ขยับขึ้นมาครองจ่าฝูงร่วมกันที่ 11 อันเดอร์พาร์ เช่นเดียวกับ ปีเตอร์ ฮานสัน ก้านเหล็กชาวสวีเดนที่เก็บไป 5 อันเดอร์พาร์

ขณะที่ พอล เคซีย์ หมายเลข 9 ของโลกจากอังกฤษหวดเข้ามาที่ 10 อันเดอร์พาร์หลังจบวันที่ 2 รั้งอันดับ 5 ร่วมกับ ดาร์เรน คลาร์ก (ไอร์แลนด์เหนือ) เจมส์ คิงส์ตัน (แอฟริกาใต้) และ สตีเฟน กัลลาเกอร์ (สกอตแลนด์) ด้าน โยฮัน เอ็ดฟอร์ส ผู้นำวันแรกวงสวิงไม่ร้อนแรงเหมือนเดิม เก็บเพิ่มได้เพียง 1 อันเดอร์พาร์ หล่นลงมารั้งอันดับ 9 ร่วม สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์

ส่วน “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี มือหนึ่งของไทยและมือ 67 ของโลก ซึ่งเริ่มทีออฟที่หลุม 10 พลาดท่าเสียโบกีติดกัน 3 หลุมที่หลุม 14, 15 และ 16 แต่ยังเค้นฟอร์มเก่งกลับมาได้ทันเวลาในช่วง 9 หลุมหลังด้วยการทำ 4 เบอร์ดี รวมกับ 1 เบอร์ดีที่เก็บได้ในหลุม 11 ทำให้ ธงชัย เก็บเพิ่มมา 2 อันเดอร์พาร์ รวมมี 5 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 32 ร่วมกับ พาเดรก แฮร์ริงตัน (ไอร์แลนด์) และโปรคนอื่นๆ อีก 10 ราย ผ่านตัดตัวเป็นรายการที่ 2 ต่อจากอาบูดาบี เอชเอสบีซี แชมเปียนชิป เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
โปรช้าง ผ่านตัดตัวในยูโรเปียนทัวร์ 2 รายการซ้อน
กำลังโหลดความคิดเห็น