xs
xsm
sm
md
lg

เผยภาพวินาทีชนสยอง "คูบิซา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สภาพรถของคูบิซา หลังถูกเหล็กกั้นขอบทางเสียบทะลุ
สำนักข่าวต่างประเทศเปิดเผยภาพจำลองเหตุการณ์วินาทีที่โรเบิร์ต คูบิซา นักขับรถสูตรหนึ่งแห่งทีมโลตัส-เรโนลต์ ที่ควบรถสโกดา ฟาเบีย ประสบอุบัติเหตุในการแข่งขันแรลลีรายการพิเศษที่ประเทศอันดอร์รา เมื่อวันที่ 5 ก.พ.ที่ผ่านมา ขณะที่อาการล่าสุดเจ้าตัวเตรียมเข้ารับการผ่าตัดครั้งที่ 4 ในวันพุธที่ 16 ก.พ.นี้

นักขับชาวโปแลนด์ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุในการแข่งขันแรลลีที่อันดอร์รา ถึงขั้นกระดูกเท้า,ขา,สะโพก ,หัวไหล่ หัก ขณะที่เอ็นข้อมือก็ได้รับความเสียหายขั้นรุนแรง จนต้องพลาดการแข่งขันเอฟวันตลอดฤดูกาล 2011 นี้เป็นที่แน่นอนแล้ว

ล่าสุดมีการเปิดเผยภาพอนิเมชันสุดสยอง ในจังหวะการชนของคูบิซาภายใต้รถสโกดา ฟาเบีย หลังจากที่ออกตัวจากจุดสตาร์ทได้เพียง 4 กิโลเมตรเท่านั้น ซึ่งภาพดังกล่าวแสดงให้เห็นว่ารถของนักซิ่งโปลเสียหลังชนกับเหล็กกั้นขอบทาง จนเหล็กทะทุเข้าไปในตัวรถ จนเป็นเหตุให้เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บสาหัสในที่สุด

ขณะเดียวกันอาการล่าสุดของนักขับวัย 26 ปี มีรายงานจากเว็บไซต์ทีมโลตัส-เรโนลต์ว่า ทีมแพทย์ผู้ให้การรักษายังคงให้คูบิซาอยู่ในห้องไอซียูต่อไป และเตรียมผ่าตัดครั้งที่ 4 ซึ่งคาดว่าจะเป็นการผ่าตัดครั้งสุดท้าย ในวันพุธที่ 16 มิ.ย.นี้

ด้านความคืบหน้าในการเฟ้นหาตัวนักขับมือหนึ่งมาแทนที่คูบิซาในฤดูกาล 2011 แม้เวลานี้จะยังไม่มีการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ แต่จากผลงานในการทดสอบรถของนิค ไฮด์เฟลด์ นักขับเยอรมันที่สนามเฆเรซ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้มีการคาดกันว่า "ควิกนิค" น่าจะได้ทำหน้าที่เป็นนักขับโลตัส-เรโนลต์ ร่วมกับวิตาลี เปตรอฟ ในฤดูกาลนี้


กำลังโหลดความคิดเห็น