xs
xsm
sm
md
lg

ยูโรเปียนทัวร์แถลงปรับ "พญาเสือ" พ่นน้ำลาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พญาเสือ พ่นพิษจนโดนดี
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน โดนสั่งปรับเงินโดยฝ่ายจัดการแข่งขันยูโรเปียน ทัวร์ หลังก่อเรื่องไม่งามถ่มน้ำลายลงบนกรีน เพื่อเป็นการระบายอารมณ์โมโหจากความผิดพลาดในการแข่งขันรายการ ดูไบ เดสเสิร์ท คลาสสิก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทำท่าว่าจะขึ้นมาลุ้นเบียดแชมป์แรกของปี 2011 ในศึกยูโรเปียน ทัวร์ รายการ ดูไบ เดสเสิร์ท คลาสสิก ที่ประเทศสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทว่า ไทเกอร์ วูดส์ ดันไปฟอร์มหลุดวันสุดท้ายตีเสีย 3 โอเวอร์พาร์ เป็นการตีเสียดับเบิลโบกีในหลุมสุดท้าย ทำให้สกอร์รวมเหลือ 4 อันเดอร์พาร์ หล่นไปจบที่ 20 ร่วม

อย่างไรก็ดี ไทเกอร์ ก่อเรื่องไม่สมควรขึ้นในหลุมที่ 12 หลังจากโปรมือ 3 ของโลกคนปัจจุบัน แสดงอาการโมโหตัวเองที่พัตต์พาร์ในหลุมนั้นไม่ลง จึงถ่มน้ำลายลงพื้นห่างจากหลุมไม่กี่ฟุต จากพฤติกรรมดังกล่าวทำให้ อีเวน เมอร์เรย์ ผู้บรรยายกีฬาของ "สกาย สปอร์ตส์" สื่อเมืองผู้ดี ออกโรงตำหนิเอาว่าเป็นการกระทำที่น่ารังเกียจ

ซึ่งล่าสุด ยูโรเปียน ทัวร์ มีแถลงการสั่งลงโทษ ไทเกอร์ วัย 35 ปี เจ้าของตำแหน่งแชมป์เมเจอร์ 14 รายการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว "ไมค์ สจวร์ต ผู้อำนวยการทัวร์นาเมนต์ ได้กลับไปทบทวนเหตุกาณ์ที่เกิดขึ้นและรู้สึกว่าการกระทำดังกล่าวไม่เหมาะสม จึงเป็นผลให้ ไทเกอร์ วูดส์ จะถูกสั่งปรับเงิน (อย่างไรก็ตาม ไม่มีการเปิดเผยตัวเลขค่าปรับครั้งนี้แต่อย่างใด)"
กำลังโหลดความคิดเห็น