xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" ทวีตขอโทษถ่มน้ำลายบนกรีน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ โปรมือ 3 ของโลกชาวอเมริกัน ออกมาขอโทษผ่านทาง "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ จากกรณีที่ตนถ่มน้ำลายบนกรีนหลุมที่ 12 ระหว่างการแข่งขันรอบสุดท้าย ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการดูไบ เดซเซิร์ท คลาสสิก ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (13 ก.พ.)

วูดส์ ถ่มน้ำลายลงบนกรีนของหลุมที่ 12 หลังจากผิดหวังที่ตัวเองพัตต์เซฟพาร์ไม่ลง และการกระทำดังกล่าวถือว่าผิดกฎด้านความประพฤติของยูโรเปียน ทัวร์ ทำให้เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการถูกปรับเงินจากทัวร์เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา (14 ก.พ.) แต่ไม่มีการเปิดเผยจำนวนเงินค่าปรับ

ภายหลังโปรวัย 35 ปีแสดงความเสียใจสำหรับการกระทำของตัวเองโดยเขียนข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า "ยูโรเปียน ทัวร์ ถูกต้องแล้ว การถ่มน้ำลายแบบนั้นเป็นการกระทำที่ไม่คำนึงถึงคนอื่น ขาดความยั้งคิดและผมต้องการบอกว่าผมเสียใจ ทุกคนสุดยอดมากตลอดทั้งสัปดาห์ เมืองดูไบเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยม เพียงแต่มันน่าจะจบลงได้ดีกว่านี้"

วูดส์ ยังคงไม่ประสบความสำเร็จกับการคว้าแชมป์รายการแรกนับแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2009 โดยรอบสุดท้ายของศึกดูไบ เดซเซิร์ท คลาสสิก อดีตโปรมือ 1 ของโลกตีเกิน 3 โอเวอร์พาร์ 75 จนจบรายการด้วยอันดับ 20 ร่วม มีสกอร์รวมตามหลัง อัลบาโร กีรอส แชมป์ชาวสเปนห่าง 7 สโตรก

ทั้งนี้ ไทเกอร์ จะเข้าร่วมการแข่งขันอีกใน 2 สัปดาห์ข้างหน้าในรายการ ดับเบิลจีซี-แอคเซนเจอร์ แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป ที่รัฐอริโซนา ระหว่างวันที่ 23-27 กุมภาพันธ์
กำลังโหลดความคิดเห็น