xs
xsm
sm
md
lg

"เวสต์วูด" ลั่นไม่ใช่ม้าตีนต้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ลี เวสต์วูด โปรหมายเลข 1 โลกชาวอังกฤษ เผยว่า ตนเองไม่ใช่คนที่ออกสตาร์ทการเล่นในช่วงต้นปีได้ดี หลังจากประเดิมสนามในฐานะก้านเหล็กเบอร์ 1 โลก ในปี 2011 ได้ไม่ประทับใจคนดูเท่าไรนัก พร้อมกร้าวจะทำผลงานได้ดีขึ้นอย่างแน่นอนในรายการต่อไปที่ลงสนาม จากการรายงานของ "เดอะเนชันแนล" สื่อชื่อดังของประเทศออสเตรเลีย

หลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขันกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ "โอเมกา ดูไบ เดซเซิร์ท คลาสสิก" ชิงเงินรางวัลรวม 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 75 ล้านบาท) ที่สนามเอมิเรตส์ กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,301 หลา พาร์ 72 ในเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบสุดท้าย ผลปรากฏว่า เวสต์วูด โชว์ฟอร์มได้ไม่สมราคามือ 1 โลกเท่าไรนัก เก็บ 5 เบอร์ดี เสียดับเบิลโบกี และอีก 3 โบกี ทำได้เพียง อีเวนต์พาร์ สกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์ จบอันดับ 15 ร่วม

โดย โปรวัย 37 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เดอะเนชันแนล" ว่า "เมื่อวานผมมองว่าจริงๆ แล้วก็มีโอกาสลุ้นแชมป์อยู่เหมือนกัน ที่จะทำสกอร์รวม 10 อันเดอร์ฯ ในตอนนั้น หากสามารถเก็บเบอร์ดีได้ใน 2 หลุมสุดท้าย แต่ทว่ากลับพลาดไปเสียดับเบิลโบกี และโบกี จึงทำให้สกอร์หล่นมาอยู่ที่อีเวนต์พาร์ อย่างไรก็ดีผมคิดว่ารอบสุดท้ายการออกสตาร์ทช่วงแรกถือว่าทำได้อย่างน่าพอใจ ส่วนเรื่องที่ทำให้ผมเสียสกอร์มองว่า สภาพอากาศที่มีลมแรงคือปัจจัยสำคัญที่ทำให้เกมผมเพี้ยนไป

นอกจากนั้น เวสตูวูด ยังได้กล่าวถึงฟอร์มการเล่นของตนเองว่า "บอกตามตรงผมไม่ใช่คนที่เริ่มต้นออกสตาร์ทฤดูกาลได้ดี สังเกตุให้ดีในทุกปีที่ผมลงเล่นจะเป็นอย่างนี้เสมอ แต่สุดท้ายในช่วงกลางถึงท้ายปีฟอร์มของผมจะกลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้ง ซึ่งอย่างน้อยในรายการนี้ก็ทำให้ผมรู้สึกดีอยู่อย่าง คือมันไม่ใช่รายการเมเจอร์ ซึ่งหากเป็นอย่างนั้นคงรู้สึกผิดหวังกับฟอร์มตัวเองไม่น้อย"
กำลังโหลดความคิดเห็น