xs
xsm
sm
md
lg

"พี่เสือ" เริ่มไม่ชัวร์วงสวิงใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ โปรหมายเลข 3 ของโลกชาวอเมริกัน เริ่มออกอาการไม่มั่นใจในวงสวิงใหม่ของตนเอง หลังพลาดหลุดฟอร์มในการแข่งขัน "ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพน" โดยพร้อมกลับไปฝึกซ้อมใหม่ นอกจากนั้นยังชี้ด้วยว่าการเปลี่ยนวงสวิงทำให้ฟอร์มการเล่นเปลี่ยนไป จากการรายงานของเว็บไซด์อย่างเป็นทางการของ "พีจีเอ ทัวร์"

ทั้งนี้ การแข่งขันกอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการ ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 5.8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 170 ล้านบาท) ที่สนามทอร์รีย์ ไพน์ส เมืองซาน ดิเอโก มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา ผลปรากฏว่า ไทเกอร์ วูดส์ ทำสกอร์รวม 1 อันเดอร์พาร์ จากเก็บ 3 อันเดอร์พาร์ ในสองรอบแรก แต่กลับมาหลุดฟอร์มในสองวันสุดท้าย ตีเกินไป 2 โอเวอร์พาร์ และ 3 โอเวอร์พาร์ ตามลำดับ จบอันดับ 44 ร่วม

โดย โปรวัย 35 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "พีจีเอ ทัวร์" ว่า "ผมออกสตาร์ทได้น่าพอใจในการแข่งขันสัปดาห์ที่ผ่านมา สร้างความมั่นใจในการกลับมาลงสนามประเดิมฤดูกาล 2011 ได้ดีพอสมควร แต่ทว่าฟอร์มสองวันสุดท้ายทำให้คิดหนักเหมือนกัน ทั้งที่ผมคิดว่าผลงานการใช้วงสวิงใหม่จะแสดงประสิทธิภาพให้เห็นแล้วแท้ๆ ซึ่งต่อไปสิ่งที่ต้องทำคือกลับไปฝึกซ้อมอย่างหนัก พูดคุยกับโค้ชให้มากขึ้น และกลับมาสร้างความแตกต่างให้เห็นอีกครั้ง"

นอกจากนั้น "พญาเสือ" ยังได้กล่าวถึงฟอร์มของตนเองด้วย ว่า "การเปลี่ยนวงสวิงใหม่ เป็นที่แน่นอนอยู่แล้วว่ามันส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของผมโดยตรง ตอนนี้ผมต้องทำงานหนักให้ยิ่งขึ้นกว่าเดิม เพื่อทำให้วงของผมสมบูรณ์แบบให้ได้มากที่สุด และกลับมาสู่ฟอร์มสุดยอดอีกครั้ง"
กำลังโหลดความคิดเห็น