xs
xsm
sm
md
lg

"เลฟตี้" ชี้ "วัตสัน" สมควรแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลฟตี้ ฟิล มิคเคลสัน อดีตมือ 2 โลก
"เลฟตี้" ฟิล มิคเคลสัน โปรหมายเลข 6 ของโลกชาวอเมริกัน ยอมรับว่า บับบา วัตสัน สวิงหนุ่มรุ่นน้องร่วมชาติ เหมาะสมที่จะเป็นแชมป์ "ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพน" โดยให้เหตุผลว่าทำผลงานได้ดีกว่าตนเอง และมีความสม่ำเสมอตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

กอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการ ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 5.8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 170 ล้านบาท) ที่สนามทอร์รีย์ ไพน์ส เซาธ์คอร์สระยะ 7,569 หลา พาร์ 72 ในเมืองซาน ดิเอโก มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบสุดท้าย ผลปรากฏว่า มิคเคลสัน ที่ทำสกอร์รวม 15 อันเดอร์พาร์ พ่ายต่อ บับบา วัตสัน เจ้าของแชมป์คนล่าสุด ไปเพียงแค่ 1 สโตรก

โดย โปรวัย 40 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่านสำนักข่าว "รอยเตอร์ส" ว่า "อย่างแรกก็ต้องบอกผมรู้สึกผิดหวังมากที่ไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ในการออกสตาร์ทพีจีเอ ทัวร์ ทั้งที่เกมของผมก็ถือว่าดีใช้ได้ และมีโอกาสที่จะลุ้นชูโทรฟี แต่ถึงอย่างไรก็ต้องยอมรับว่า บับบา ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ และสร้างความสม่ำเสมอได้ดีกว่า ช็อตของเขาเฉียบคมมาก รวมไปถึงการพัตต์ด้วยเช่นกัน โดยรวมแล้วเขาเหมาะสมที่เป็นผู้คว้าแชมป์รายการนี้"

สำหรับ วัตสัน แชมป์รายการ "ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพน 2011" เปิดเผยถึงความสำเร็จว่า "โทรฟีรายการนี้มีความหมายมาก ความเป็นจริงผมอยากมอบให้กับพ่อของผมที่จากไปด้วยโรคมะเร็งเมื่อปีก่อน ซึ่งเวลานี้ท่านไม่อยู่แล้ว แต่เวลานี้ผมยังเหลือแม่อยู่อีกคน ซึ่งผมอยากบอกว่าแชมป์นี้จะมอบให้แด่แม่ของผม คนที่ผมรักที่สุด"
บับบา วัตสัน โปรหมายเลข 33 ของโลก
กำลังโหลดความคิดเห็น