xs
xsm
sm
md
lg

สื่อผู้ดีประณาม "พี่เสือ" ถ่มน้ำลายบนกรีน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ เจอเรื่องฉาวอีก
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ โปรคนดังชาวอเมริกัน ต้องตกอยู่ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์อีกครั้ง เมื่อถูกผู้บรรยายกีฬาของสถานีโทรทัศน์ "สกายสปอร์ตส์" ตำหนิจากการถ่มน้ำลายลงบนกรีนระหว่างการเล่นรอบสุดท้าย ศึกกอล์ฟรายการ ดูไบ เดสเสิร์ท คลาสสิก ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (13 ก.พ.)

หลังจากมีสกอร์รวมตามหลังผู้นำแค่สโตรกเดียวก่อนเข้าสู่วันสุดท้าย วูดส์จบรายการดูไบ เดสเสิร์ท คลาสสิก ด้วยอันดับ 20 ร่วม หลังฟอร์มออกทะเลทำสกอร์รอบสุดท้ายเกิน 3 โอเวอร์พาร์ 75 โดยเฉพาะการตีดับเบิลโบกีในหลุมสุดท้าย

ส่วนเหตุการณ์อื้อฉาวที่กลายเป็นเรื่องขึ้นมาเกิดขึ้นในหลุมที่ 12 หลังจาก ไทเกอร์ โมโหตัวเองที่พัตต์พาร์ในหลุมนั้นไม่ลงจึงถ่มน้ำลายลงพื้นห่างจากหลุมไม่กี่ฟุต และพฤติกรรมของอดีตโปรหมายเลข 1 ของโลกก็ถูก อีเวน เมอร์เรย์ ผู้บรรยายกีฬาของสกายสปอร์ตส์ ตำหนิเอาว่าเป็นการกระทำที่น่ารังเกียจ

"การทำงานและเกมการเล่นของเขาเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คนหลายคนที่อยากเป็นนักกอล์ฟอาชีพ แต่บางด้านของเขาก็มีความจองหองและเจ้าอารมณ์" เมอร์เรย์ วิจารณ์ "ที่นี่ผู้เล่นคนอื่นที่ตามมาในกลุ่มหลังก็อาจพัตต์ลูกไปบนน้ำลายที่เขาถ่มเอาไว้"

นอกจากถ่มน้ำลายในรอบสุดท้ายแล้ว วูดส์ ยังแสดงพฤติกรรมแบบเดียวกันบนแท่นทีออฟในรอบที่สองเมื่อวันศุกร์ด้วย (11 ก.พ.) ซึ่ง เมอร์เรย์ ก็กล่าวตำหนิในตอนนั้นว่าเป็นสิ่งที่น่ารังเกียจที่สุดที่คุณเคยเห็นบนสนามกอล์ฟ

สำหรับ วูดส์ เล่นรอบสุดท้ายร่วมกับ เซอร์จิโอ การ์เซีย โปรชาวสเปน ซึ่งเมื่อ 4 ปีที่แล้วก็เคยถูกตำหนิจากการถ่มน้ำลายระหว่างการเล่นกอล์ฟรายการหนึ่งเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น