xs
xsm
sm
md
lg

แพทย์ไฟเขียว "ฟีม" บินเทสต์รถ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ASTVผู้จัดการรายวัน-รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก ได้คิวเดินทางไปทดสอบรถเวอร์ชันปี 2011 ร่วมกับทีมสต็อป แอนด์ โก ในวันที่ 4-6 มีนาคมนี้ ที่สนามเฆเรซ ประเทศสเปน หลังได้รับไฟเขียวจากแพทย์ให้กลับไปลงแข่งขันโมโตทูฤดูกาลใหม่ได้ หลังผ่านการตรวจร่างกายเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
ฟีม ได้คิวบนเทสต์รถก่อนสตาร์ทฤดูกาลใหม่
นักบิดวัย 22 ปี ที่ได้รับอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์คว่ำที่จังหวัดชลบุรีเมื่อเดือนธ.ค.ที่ผ่านมา อยู่ในขั้นตอนการเรียกความฟิตและการทำกายภาพบำบัด เพื่อเรียกความพร้อมจากอาการกระทบกระเทือนทางสมองถึงขึ้นสมองบวม ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่า ฟีม ผ่านการตรวจร่างกายและได้รับไฟเขียวให้กลับไปบิดรถแบบเต็มรูปแบบอีกครั้ง

โดยนายอารักษ์ พระประภา ผู้บริหารบริษัทเอพี ฮอนด้า ประเทศไทย ในฐานะต้นสังกัดทางเมืองไทยเผยผ่าน MGR SPORT ว่า "หลังจากที่ฟีมเข้าโปรแกรมกายภาพบำบัดกับสำนักวิทยศาสตร์การกีฬาของกกท.มาตั้งแต่เดือน ม.ค.เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาก็ได้เข้าไปตรวจร่างกายกับแพทย์ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์"

"ซึ่งแพทย์ให้ความเห็นว่าฟีมอยู่ในสภาพสมบูรณ์ที่จะกลับไปลงแข่งขันได้อีกครั้ง โดยเวลานี้ฟีมก็ใช้เวลาในเมืองไทยทดสอบกับรถ CBR600 ทั้งที่สนามพีระเซอร์กิต พัทยา และสนามไทยแลนด์เซอร์กิต นครชัยศรี ก่อนที่จะเตรียมตัวบินไปสเปนในช่วงปลายเดือน เพื่อร่วมทดสอบรถคันใหม่ภายใต้เฟรม FTR ในวันที่ 4-6 มี.ค.ที่สนามเฆเรซ" เสี่ยอารักษ์เผย

สำหรับศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกฤดูกาล 2011 ทั้งในรุ่นโมโตทู 600 ซีซี ที่ฟีมร่วมทำการแข่งขัน รวมทั้งรุ่น 125 ซีซี และรุ่นโมโตจีพี 800 ซีซี จะเปิดฉากดวลความเร็วสนามแรกกันที่โลไซอัล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ ในรายการกาตาร์ กรังด์ปรีซ์ ไนท์เรซ ในวันที่ 20 มี.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น