xs
xsm
sm
md
lg

"ฟีม" ยังลุ้นฟิตเทสต์โมโตทู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก ยังคงต้องลุ้นหนักในการเรียกสภาพความฟิตกลับมาสมบูรณ์ 100 เปอร์เซนต์ ก่อนบินทดสอบรถแข่งคันใหม่ที่ประเทศสเปนในช่วงเดือนมี.ค.แม้ว่าเจ้าตัวจะติดโผรายชื่อ 1 ใน 37 นักบิดที่ได้รับการรับรองจากฝ่ายจัดการแข่งขันเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ตาม
ฟีม ยังคงต้องรอลุ้นเรื่องความฟิต
ความเคลื่อนไหวของ "ฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดทีมไทยฮอนด้าพีทีทีสิงห์แซก ที่กำลังอยู่ในช่วงเรียกความฟิตภายหลังประสบอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์คว่ำจนได้รับบาดเจ็บสาหัสเมื่อเดือนธ.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดแม้สภาพร่างกายจะดีขึ้นเป็นลำดับ แต่แฟนๆกีฬาความเร็วชาวไทยยังคงต้องลุ้นว่าฟีมจะฟิตทันเทสต์รถรอบสุดท้ายในเดือนมี.ค.นี้หรือไม่

โดยเวลานี้แม้ฝ่ายจัดการแข่งขันจะประกาศรายชื่อนักบิดที่ลงทะเบียนแข่งรุ่นโมโตทู (600 ซีซี 4 จังหวะ) ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยฟีมยังคงใช้รถหมายเลข 14 ลงแข่งขันเหมือนเดิม และได้ปรับเปลี่ยนเฟรมรถจาก บิโมตา เป็น FTR เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่สภาพความฟิตของเจ้าตัวยังคงเป็นสิ่งมีหลายฝ่ายกังวลใจ

ซึ่งนักบิดวัย 22 ปี เผยผ่าน MGR SPORT ว่า "อาการของร่างกายถือว่าดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ต้องยอมรับว่ายังกลับมาไม่ 100 เปอร์เซนต์ โดยเฉพาะความมั่นใจในการขับขี่ เนื่องจากผมยังเป็นกังวลเรื่องอาการทางสมอง อย่างไรก็ดีผมจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อจะกลับไปแข่งขันให้ทันสนามแรกของปีที่กาตาร์"

ด้านนายอารักษ์ พรประภา บิ๊กบอสเอ.พี.ฮอนด้า ต้นสังกัดของฟีมทางเมืองไทยเผยว่า "เราจำเป็นต้องรอให้สภาพของฟีมกลับมาพร้อมสมบูรณ์ ก่อนที่จะให้บินไปเทสต์รถ ซึ่งอาจต้องยอมพลาดการทดสอบรถใหม่ ในวันที่ 10-12 และ 14-16 ก.พ.ที่สนามบาเลนเซีย และเฆเรซ แต่ก็หวังว่าฟีมจะพร้อมในการทดสอบรอบสุดท้ายช่วงต้นเดือนมี.ค.ก่อนออกสตาร์ทสนามแรกที่วันที่ 13 มี.ค."
กำลังโหลดความคิดเห็น