xs
xsm
sm
md
lg

แฟนฟ้องศาล NFL ทำชวดดู SB

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนคนชนคนบางส่วนดำเนินการร้องต่อศาลในดัลลัส ให้เอาผิดลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ซึ่งมีส่วนทำให้พวกเขาพลาดนั่งชมเกมซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 45 คู่สุดมันระหว่าง กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในสังเวียนคาวบอยส์ สเตเดียม เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
โจนส์ งานเข้าไปด้วย
เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น มีแฟน NFL จำนวน 400 คน มีปัญหาไม่สามารถนั่งชมเกมชิงแชมป์ประเทศของศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ฤดูกาล 2010/11 ที่ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส โค่นเอาชนะ "คนเหล็ก" พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 31-25 ได้ เนื่องจากลีกคนชนคนอ้างเรื่องความไม่ปลอดภัยในส่วนของเก้าอี้ชั่วคราว

แรกเริ่ม NFL พร้อมชดเชยให้แฟนๆ กลุ่มดังกล่าวด้วยการจ่ายคืนค่าตั๋วในราคา 3 เท่า เป็นเงินคนละ 800 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2.4 หมื่นบาท) พร้อมกับให้ตั๋วชมซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 46 ที่อินเดียนาโปลิส คนละใบ โดยสามารถนำตั๋วเหล่านั้นไปขายต่อได้ หรือไม่ก็จะได้ตั๋วซูเปอร์โบว์ลในครั้งต่อๆ ซึ่งไม่สามารถขายทอดตลาดได้ บวกกับค่าเดินทางและพี่พัก

แต่ล่าสุด NFL เจอปัญหาเสียแล้วเมื่อมีแฟนๆ บางคนไม่พอใจดำเนินการร้องต่อศาลดัลลัส คันที เอาผิดต่อทีมคาวบอยส์, เจอร์รี โจนส์ เจ้าของทีม และเอ็นเอฟแอล ที่ตกเป็นจำเลย ซึ่งเรื่องดังกล่าว เบร็ตต์ แดเนียลส์ โฆษก "อเมริกาทีม" รวมถึง ไบรอัน แม็คคาร์ธีย์ กระบอกเสียงศึกคนชนคน ยังไม่ออกมาให้ความเห็นแต่อย่างใด

โดย ไมค์ โดลาบี ซึ่งถือตั๋วปีคาวบอยส์ และ สตีฟ ซิมม์ส ชายหนุ่มจากเพนซิลเวเนีย เรียกร้องค่าเสียหายจาก NFL เป็นเงิน 5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 150 ล้านบาท) ซึ่ง โดลาบี อ้างว่าผู้ถือตั๋วปีคาวบอยส์ ควรที่จะได้ที่นั่งที่เหมาะสม แต่กลับกลายเป็นว่าพวกเขาถูกปฏิบัติแบบขาดความเอาใจใส่ ถูกจัดให้ไปอยู่ในโซนเก้าอี้ชั่วคราวที่โดนจอขนาดยักษ์ในสนาม หนึ่งในความภาคภูมิใจของ โจนส์ บังทัศวิสัยในการรับชมเกมเต็มๆ ก่อนต้องออกจากสนามช่วงพักครึ่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น