xs
xsm
sm
md
lg

“อนา” ปลื้มเลี้ยงอาหารเด็ก “แทมมี่” ลั่นเต็มที่ศึกพัทยาฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หวดสาวชื่อดังร่วมถ่ายรูปกับเด็กๆ
มร.เจฟฟรีย์ โรว์ นำคณะผู้จัดการแข่งขัน และนักเทนนิสสาวคนดัง อนา อิวาโนวิช,เจิ้ง เจี๋ย,คูรูมิ นาระ และ แทมมี่-แทมมารีน ธนสุกาญจน์ เลี้ยงอาหารเช้าแก่เด็กด้อยโอกาสจาก CDPC โดย “อนา”เผยรู้สึกประทับใจมากที่ได้มาเยือนเมืองไทยและเลี้ยงอาหารเด็กๆก่อนลงซ้อมช่วงบ่าย ส่วนแทมมี่ลั่นขอโชว์ฟอร์มเต็มที่เพื่อน้องๆ และคนไทยที่มาเชียร์ทุกคน แม้ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ก็ตาม

เมื่อเวลา 11.00น. ของวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ณ ริมชายหาดเมืองพัทยา ข้างโรงแรมดุสิตธานี พัทยา ทางคณะผู้จัดการแข่งขัน “พีทีที พัทยา โอเพน 2011” นำโดย มร.เจฟฟรีย์ โรว์ ประธานจัดการแข่งขัน ได้นำทีมงานและนักกีฬา ทำกิจกรรมเลี้ยงอาหารแก่เด็กด้อยโอกาส จากศูนย์คุ้มครองสวัสดิภาพและพัฒนาเด็ก (CDPC) ที่ได้โอกาสเดินทางมาชมเทนนิสที่พัทยา โดยมีตัวแทนนักเทนนิสที่ลงแข่งขันในปีนี้ อาทิ อนา อิวาโนวิช,เจิง เจี๋ย,คูรูมิ นาระ และ “แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ ร่วมทำกิจกรรมวันนี้ด้วย

โดยในช่วงเช้า คณะผู้จัดการแข่งขัน พร้อมด้วยตัวแทนจากบริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) และตัวแทนจากบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด ได้ต้อนรับคณะตัวแทนเด็กด้อยโอกาส จากศูนย์คุ้มครองสวัสดิภาพและพัฒนาเด็ก (CDPC) ที่บริเวณริมชายหาดพัทยา ท่ามกลางนักท่องเที่ยวมากมาย หลังจากนั้นนักเทนนิสสาวชื่อดัง เช่น “นางฟ้าแห่งวงการเทนนิส” อนา อิวาโนวิช,เจิง เจี๋ย,คูรูมิ นาระ และ แทมมารีน ธนสุกาญจน์ ก็ได้ทยอยเดินลงมาจากห้องพักเพื่อมาร่วมกิจกรรมเลี้ยงอาหารเช้า และเป็นตัวแทนมอบตุ๊กตาเป็นที่ระลึกแก่เด็กๆอีกด้วย

โดยหลังเสร็จกิจกรรม อนา อิวาโนวิช ที่ลงมาเลี้ยงอาหารเด็กๆในช่วงเช้า ก่อนจะมีคิวลงซ้อมในเวลา 15.00น. ที่สนามของโรงแรมที่พัก ก็ได้กล่าวว่า รู้สึกมีความสุขมากที่ได้มาเยือนเมืองไทย และได้ทำกิจกรรมต่างๆที่คณะผู้จัดการแข่งขันได้จัดเตรียมไว้ให้มากมาย โดยงานนี้นอกจากจะได้เลี้ยงอาหารเด็กๆแล้ว ตนก็อยากให้เด็กๆทุกคนอย่ากังวลกับสิ่งที่ตัวเองกำลังเผชิญอยู่ ขอให้ทุกคนเชื่อมั่นในความฝันของตัวเอง แล้วสักวันความฝันก็จะเป็นความจริง
ด้าน “แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ ตัวแทนหวดสาวไทยที่ไม่มีคิวลงแข่งขันในวันนี้ ก็ได้พูดถึงอาการบาดเจ็บว่า หลังจากได้ลงฝึกซ้อมเมื่อวาน ก็ยังรู้สึกว่าอาการบาดเจ็บที่ข้อศอกนั้นยังไม่หายสนิท ซึ่งวันนี้ต้องรอดูสภาพความพร้อมในช่วงซ้อมอีกครั้ง ซึ่งคิดว่าน่าจะดีขึ้นกว่าเมื่อวานแน่นอน ซึ่งหลังจากได้ร่วมเลี้ยงอาหารแก่น้องๆแล้ว ทำให้รู้ว่าน้องๆที่มาในวันนี้ก็ยังคอยเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับตนเองอยู่ ก็รู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างมาก และจะขอทำผลงานอย่างเต็มที่เพื่อน้องๆทุกคน

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในวันนี้ จะมีมือวางอันดับต้นของรายการลงแข่งขันในรอบเมนดรอว์เช่นกัน โดย มาเรีย คิริเลนโก้ มือสามของรายการนี้จาก รัสเซีย จะเจอกับ อัลเบอร์ตา บริยานติ จาก อิตาลี,ชวย เพ็ง มือ 6 รายการนี้จากจีน จะเจอกับ ยูง-ยาน ชาน จากไต้หวัน ส่วนโปรแกรมของนักหวดสาวไทย วันนี้มีคิวลงทำการแข่งขันถึง 3 คน โดยคู่แรกในรอบคัดเลือก รอบสุดท้าย หนึ่งนัดดา วรรณสุข หวดสาวไทย เจอกับ คากลา บูยูคัคเคย์ จากตุรกี ส่วนในรอบเมนดรอว์ “น้องนก” นพวรรณ เลิศชีวกานต์ หวดสาวดาวรุ่งของไทย ที่ได้ไวล์ดการ์ดในปีนี้ จะดวลกับ จิลล์ เครย์บาส หวดสาวจากอเมริกา และในประเภทหญิงคู่รอบแรก “น้องเพียซ” วรัชญา วงค์เทียนชัย จะจับคู่กับ ยายุค บาซูกิ เพื่อลงดวลกับคู่ของ เช็งนาน ชุน และ เจิ้ง เจี๋ย คู่หูสาวจากจีน โดยทุกคู่จะเริ่มลงแข่งตั้งแต่เวลา 15.00น. เป็นต้นไป
อนา และคณะผู้จัด ทำกิจกรรมเลี้ยงอาหารเด็กด้อยโอกาส
แทมมี่ ตักอาหารเลี้ยงน้องๆ
ขอบคุณค่ะ
อนา ยกอาหารเสิร์ฟให้เด็กๆ
แทมมี่ บริการเต็มที่
อนา โชว์ไหว้สุดสวย
กำลังโหลดความคิดเห็น