xs
xsm
sm
md
lg

"เรนา" ไม่เคือง "ตอร์เรส" อำลาหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฮเซ เรนา
โฮเซ เรนา มือกาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไม่โกรธเคือง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ที่เลือกย้ายร่วมทัพ เชลซี เมื่อช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วยค่าตัวสูงสุดเป็นสถิติของ อังกฤษ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท)

มีกระแสต่อต้านค่อนข้างรุนแรง หลังจาก ตอร์เรส หอบผ้าหอบผ่อนซบถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่ว่าจะเป็นการเผาเสื้อหมายเลข 9 รวมถึงตัดต่อภาพและตราหน้าว่าดาวยิงทีมชาติสเปน ชุดแชมป์โลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ เป็นคนทรยศ โดยคืนวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ก็จะต้องนำทัพ เชลซี เปิดรัง พบกับ ลิเวอร์พูล ทำศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ

ก่อนเกม เรนา นายทวาร ลิเวอร์พูล ออกมาพูดถึงเพื่อนเก่าว่า "เฟร์นานาโด ทำผลงานยอดเยี่ยมตลอดระยะเวลา 3 ปีครึ่งให้กับเรา เขาทำทุกอย่างเพื่อ ลิเวอร์พูล เพียงแต่อาจจะย้ายทีมไม่ถูกที่ถูกเวลาเท่านั้นเอง แต่ก็เป็นโอกาสสำหรับเขาและเงินในบัญชีที่จะเพิ่มขึ้นอีกเท่าจากตอนที่เราซื้อเขามา"

"ส่วนตัวแล้วการที่ เฟร์นานโด ย้ายก็เพราะว่าเป็นโอกาสดีที่จะก้าวไปอีกขั้นในอาชีพค้าแข้ง เราเคารพตรงจุดนี้ บางคนบอกเขาไม่เคารพ ลิเวอร์พูล แต่ผมมองสิ่งที่เขาให้กับทีมยิ่งใหญ่มาก ทุกคนมาแล้วก็ไปถือเป็นเรื่องปกติ สุดท้ายสิ่งที่อยู่กับทีมและแฟนบอลสำคัญที่สุด" มือ 3 ทีมชาติสเปน ที่เคยเป็นข่าวพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย

ลิเวอร์พูล นำเงินจากการขาย ตอร์เรส ดึง 2 กองหน้า แอนดี คาร์โรลล์ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) และ หลุยส์ ซัวเรซ 22.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,135 ล้านบาท) เรนา เผยว่า "ลิเวอร์พูล คือทีมที่ดึงดูดนักเตะยอดเยี่ยมเสมอ เรามีประวัติศาสตร์ คือหนึ่งในบิ๊กโฟร์ของ อังกฤษ และทุกคนต้องการมาที่นี่"
กำลังโหลดความคิดเห็น