xs
xsm
sm
md
lg

"อนา" สลัดอาการเจ็บท้องสู้ศึกพัทยาฯ "น้องจูน" ลิ่วเมนดรอว์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนา ทักทายแฟนเทนนิสเมืองไทย
ศึกเทนนิส "พีทีที พัทยา โอเพน 2011" ที่เมืองพัทยา ใกล้เปิดฉากขึ้นแล้วในวันที่ 6-13 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งบรรดานักหวดสาวชื่อดังจากต่างประเทศ ตบเท้าเข้าแข่งขันกันอย่างเนืองแน่น ล่าสุด อนา อิวาโนวิช นักหวดสาวมือ 19 ชาวเซอร์เบีย เดินทางถึงประเทศไทยแล้ว พร้อมสู้เต็มที่หลังหายเจ็บที่บริเวณหน้าท้อง ทางด้านนักหวดสาวไทย “น้องจูน”ณัฐนิดา หลวงแนม นักหวดเหรียญทองแดงจากเอเชียนเกมส์ สุดเฮงคว้าตั๋วไวลด์การ์ดไปเล่นรอบเมนดรอว์ในศึกพัทยาเป็นที่เรียบร้อย

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันเทนนิสอาชีพหญิง ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “พีทีที พัทยา โอเพน 2011” ชิงเงินรางวัลรวม 220,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 6.6 ล้านบาท ที่สนามเทนนิส โรงแรมดุสิตธานี พัทยา จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 6-13 กุมภาพันธุ์ นี้ โดยจัดการแข่งขันเป็นปีที่ 20 แล้ว นับเป็นรายการแข่งขันที่ยาวนานที่สุดของเอเชีย โดยได้รับความสนใจจากบรรดานักเทนนิสหญิงชื่อดังอย่างมากมาย โดยนักหวดสาวหลายสัญชาติมาถึงเมืองไทยเพื่อเตรียมตัวลงสนามแข่งขันเทนนิสรายการดังกล่าวกันแล้ว เช่น เวรา ซโวนาเรวา มือ 3 ของโลกแชมป์เก่า 2 สมัยชาวรัสเซีย , "นางฟ้าแห่งเซอร์เบีย" อนา อิวาโนวิช มือ 19 ของโลก ,มาเรีย คีรีเลนโก จากรัสเซีย และ คิมิโกะ ดาเตะ ครุมม์ มือหนึ่งของญี่ปุ่น โดยขณะนี้ทุกคนได้ลงสนามฝึกซ้อมอยู่ที่สนามเทนนิส โรงแรมดุสิตธานี พัทยา จ.ชลบุรี โดยนักหวดสาวทุกคนยืนยันจะคว้าแชมป์มาครองให้ได้

ด้าน อนา อิวาโนวิช นักเทนนิสสาวสวยจากเซอร์เบีย หลังเดินทางมาถึงเมืองไทยครั้งแรกเมื่อคืนวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งเธอเผยว่า ขณะนี้อาการบาดเจ็บที่ช่องท้อง ที่เกิดขึ้นระหว่างแข่งขันเทนนิสทีมผสมชิงแชมป์โลก “ฮอปแมน คัพ” ที่ออสเตรเลียเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดอาการเจ็บดังกล่าวได้หายดีแล้วและเธอพร้อมที่ลงแข่งขันเทนนิส “ พีทีที พัทยา โอเพ่น 2011” อย่างเต็มที่

ในส่วนของฝ่ายจัดการแข่งขันฯ นอกจากได้พิจารณาให้สิทธิพิเศษ หรือ ไวล์ดการ์ด ให้แก่สองนักเทนนิสสาวไทย “น้องนก” นพวรรณ เลิศชีวกานต์ และ “น้องอีฟ” ณิชาต์ เลิศพิทักษ์สินชัยแล้ว ล่าสุดได้มีการพิจารณาให้สิทธิพิเศษ หรือ ไวล์ดการ์ด รอบเมนดรอว์ แก่นักเทนนิสไทยเพิ่มอีกหนึ่งคน คือ “น้องจูน” ณัฐนิดา หลวงแนม นักหวดสาวทีมชาติไทยชุดเหรียญทองแดงเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 16 ที่กวางโจว เมื่อปีที่ผ่านมา ปัจจุบันครองตำแหน่งอยู่อันดับ 229 ของโลก โดยเจ้าตัวเคยทำผลงานในการแข่งขัน “ พีทีที พัทยา โอเพ่น ” ปี 2010 ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการโชว์ฟอร์มทะลุจากรอบคัดเลือกสู่รอบเมนดรอว์มาแล้ว

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันรอบคัดเลือก "พีทีที พัทยา โอเพน 2011" จะจัดขึ้นในวันที่ 6 - 7 กุมภาพันธ์ ส่วนรอบเมนดรอว์จะเริ่มระหว่างวันที่ 7 -13 กุมภาพันธ์นี้ โดยจะเริ่มทำการแข่งขันตั้งแต่เวลา 15.00 น.เป็นต้นไป
โบกมือลาแฟนๆ ก่อนเข้าสู่ที่พัก
"อนา"นำทัพหวด"พัทยา"ถึงไทย31ม.ค.นี้
"อนา"นำทัพหวด"พัทยา"ถึงไทย31ม.ค.นี้
เวรา ซโวนาเรวา, อนา อิวาโนวิช และ มาเรีย คีรีเลนโก 3 นักเทนนิสสาวดาวดังของโลกยังยืนยันลงศึกเทนนิสอาชีพหญิง พีทีที พัทยา โอเพน 2011 ที่ รร.ดุสิตธานี พัทยา จ.ชลบุรี อย่างแน่นอน พร้อมกำหนดวันเดินทางเยือนแดนสยามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเริ่มจากนักหวดเซิร์บคนสวย อนา อิวาโนวิช มือ 17 โลกมาถึงคนแรกในวันจันทร์ที่ 31 ม.ค. เพื่อเตรียมตัวล่าแชมป์แรกของปีที่เมืองไทยตามด้วย เวรา ซโวนาเรวา มือ 2 ของโลกและแชมป์เก่า 2 สมัย จะมาไล่ล่าแชมป์สมัยที่ 3 ในวันอังคารที่ 1 ก.พ. ส่วน มาเรีย คีรีเลนโก สาวสวยจากรัสเซียจะเดินทางมาถึงวันพุธที่ 2 ก.พ.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น