xs
xsm
sm
md
lg

ซโวนาเรวาลั่นป้องแชมป์พัทยา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวรา ซโวนาเรวา นักเทนนิสสาวชาวรัสเซีย ดีกรีมือ 2 ของโลก เดินทางถึงไทยแล้วเมื่อค่ำวานนี้ เพื่อป้องกันแชมป์ดับเบิลยูทีเอทัวร์ รายการ“ พีทีที พัทยา โอเพ่น 2011” ที่สนามเทนนิส รร.ดุสิต ธานี พัทยา จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 6-13 กุมภาพันธ์นี้
ซโวนาเรวา ผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ออสเตรเลียน โอเพน ก่อนพ่าย คิม ไคลจ์สเตอร์ส แชมป์คนล่าสุด
หลังจากที่ ซโวนาเรว่า ผิดหวังจากรอบรองชนะเลิศใน ออสเตรเลียน โอเพน รายการแกรนด์สแลมแรกของปี ก็บินตรงจากประเทศออสเตรเลียมายังเมืองไทย ด้วยสายการบินเจ็ทสตาร์ซึ่งบินมาจากประเทศสิงคโปร์ ถึง สนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 21.15 น. ของวันเสาร์ที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา ก่อนที่เธอจะเดินทางเข้าพักที่โรงแรมดุสิต ธานี พัทยา จ.ชลบุรี ทันที เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน “ พีทีที พัทยา โอเพ่น 2011 ” ชิงเงินรางวัลรวม 220,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 6.8 ล้านบาท) ซึ่งเป็นรายการที่ครบรอบ 20 ปี

สำหรับคิวต่อไปจะเป็น คิมิโกะ ดาเตะ ครุมม์ นักหวดสาวจากญี่ปุ่นซึ่งจะเดินทางมาถึงเมืองไทยในวันที่ 31 มกราคมนี้ ตามด้วยนักเทนนิสสาวสวยจากเซอร์เบีย อนา อิวาโนวิช อดีตมือ 1 ของโลก ซึ่งปัจจุบันรั้งมือ 17 ของโลก กำหนดเดินทางมาเมืองไทยในวันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ โดยสารการบินสิงคโปร์ ถึงไทย เวลาประมาณ 20.05 น.

ซึ่งทั้งคู่จะเดินทางสู่ รร.ดุสิต ธานี พัทยา ทันที เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันเช่นเดียวกันกับ ซโวนาเรวา ซึ่งถือเป็นครั้งแรกสำหรับ อนา อิวาโนวิช กับการมาเยือนแดนสยาม และเธอหวังว่าจะฟื้นตัวจากอาการเจ็บท้องในช่วงระหว่างการแข่งขันเทนนิสคู่ผสมชิงแชมป์โลกที่ออสเตรเลียโดยเร็วที่สุด

โปรแกรมการแข่งขันรอบคัดเลือกจะมีขึ้นวันที่ 6-7 กุมภาพันธ์ 2554 ส่วนรอบเมนดรอว์จะมีในระหว่างวันที่ 7-13 กุมภาพันธ์ 2554 เริ่มการแข่งขันตั้งแต่เวลา 15.00 น.เป็นต้นไป ผู้ที่สนใจจะจองบัตรและซื้อตั๋วเข้าชมการแข่งขันสามารถสอบถามได้ที่ บ.เพนแทงเกิล โปรโมชั่น จำกัด โทร 02-3113414-5 หรือดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.pentanglepromotions.com หรือติดต่อไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทรศัพท์ 02-262 3456 เว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com
"อนา"นำทัพหวด"พัทยา"ถึงไทย31ม.ค.นี้
"อนา"นำทัพหวด"พัทยา"ถึงไทย31ม.ค.นี้
เวรา ซโวนาเรวา, อนา อิวาโนวิช และ มาเรีย คีรีเลนโก 3 นักเทนนิสสาวดาวดังของโลกยังยืนยันลงศึกเทนนิสอาชีพหญิง พีทีที พัทยา โอเพน 2011 ที่ รร.ดุสิตธานี พัทยา จ.ชลบุรี อย่างแน่นอน พร้อมกำหนดวันเดินทางเยือนแดนสยามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเริ่มจากนักหวดเซิร์บคนสวย อนา อิวาโนวิช มือ 17 โลกมาถึงคนแรกในวันจันทร์ที่ 31 ม.ค. เพื่อเตรียมตัวล่าแชมป์แรกของปีที่เมืองไทยตามด้วย เวรา ซโวนาเรวา มือ 2 ของโลกและแชมป์เก่า 2 สมัย จะมาไล่ล่าแชมป์สมัยที่ 3 ในวันอังคารที่ 1 ก.พ. ส่วน มาเรีย คีรีเลนโก สาวสวยจากรัสเซียจะเดินทางมาถึงวันพุธที่ 2 ก.พ.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น