xs
xsm
sm
md
lg

เปิดตัว “แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด” สู้ศึกดิวิชั่น1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เหล่านักเตะและสตาฟโค้ชของอินทรีทัพฟ้า
พลอากาศเอก อมฤต จารยะพันธุ์ นำทีมผู้บริหาร ทีมงานสตาฟโค้ช และนักเตะ เปิดตัวทีม “อินทรีทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด พร้อมสู้ศึกดิวิชั่น 1 ฤดูกาลใหม่ ย้ำต้องลืมเรื่องในอดีตที่ผ่านมาและก้าวไปข้างหน้า พร้อมสัญญาจะทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อตอบแทนแฟนบอลทัพฟ้าที่ร่วมเชียร์และให้กำลังใจมาอย่างยาวนาน

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา ที่ห้องจัดเลี้ยง จิตรโภชนาพาร์ก ถ.พหลโยธิน ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวทีมฟุตบอล “อินทรีทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด เตรียมความพร้อมในศึกฟุตบอลดิวิชั่น 1 ฤดูกาลใหม่ โดยมี พลอากาศเอก อมฤต จารยะพันธุ์ ประธานสโมสรของทีม เป็นประธานภายในงาน พร้อมด้วยพลอากาศตรี อานนท์ จารยะพันธุ์ ประธานคณะที่ปรึกษาสโมสร นายศรัณย์ สันติพัฒนาชัย ประธานบริษัทแอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด จำกัด บรรดาสตาฟโค้ชและนักเตะของทีม รวมไปถึงแฟนคลับของทีมอีกมากมาย โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก ได้เข้ามาร่วมงานแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย

ภายในงาน พลอากาศเอก อมฤต จารยะพันธุ์ ประธานสโมสรแอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ได้กล่าวถึงเป้าหมายในปีนี้ว่า ปีที่แล้วทีมไม่สามารถขึ้นไปเล่นในลีกสูงสุดได้ ทำให้ตนและแฟนบอลรู้สึกผิดหวังพอสมควร ส่วนปีนี้ ทีมก็ยังมีเป้าหมายเดิมคือ ต้องการคว้าแชมป์แล้วเลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นในลีกสูงสุดให้ได้ ซึ่งส่วนตัวยังไม่ทราบว่าคู่ต่อสู้ของทีมอินทรีทัพฟ้านั้นมีความแข็งแกร่งเพียงใด แต่ก็อยากให้ทีมงานและนักเตะทุกคนทำผลงานให้ดีที่สุด และพยายามแก้ปัญหาให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ แม้ปีนี้ทีมต้องสูญเสียนักเตะตัวหลักหลายคน แต่ทีมก็ต้องเดินหน้าต่อไป อย่ามัวแต่คิดเรื่องในอดีตที่ผ่านมา ขอให้ทำให้ดีที่สุด นอกจากนั้นยังกล่าวขอบคุณแฟนบอลทัพฟ้าทุกคนที่ร่วมเชียร์และให้กำลังใจกับทีมมาอย่างยาวนาน โดยที่ไม่มีเรื่องของการทะเลาะวิวาทหรือความรุนแรงเกิดขึ้นเลย จึงอยากขอให้ทุกคนช่วยกันรักษาจุดเด่นในเรื่องนี้ต่อไป เพื่อเป็นการพัฒนาฟุตบอลไทยและสโมสรอย่างยั่งยืน

ต่อมานายศรัณย์ สันติพัฒนาชัย ประธานบริษัทแอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด จำกัด ได้ขึ้นมากล่าวถึงการบริหารงานในปีนี้ว่า ทีมจะแบ่งงานบริหารของสโมสรออกเป็น 3 ส่วน ส่วนที่หนึ่งคือเรื่องของทีมฟุตบอล ที่มีการแบ่งทีมออกเป็น 3 ชุด ทีมแรกคือทีมผู้เล่นชุดใหญ่ที่จะใช้ลงแข่งขันในปีนี้ ส่วนทีมที่สองคือทีมผู้เล่นดาวรุ่ง(แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ไรซิงสตาร์) ที่จะใช้สลับหมุนเวียนกันในการแข่งขันฟุตบอลรายการต่างๆ และทีมผู้เล่นเยาวชน ที่มาจากอะคาเดมีของทีมแอร์ฟอร์ซฯ โดยมุ่งหวังพัฒนาและขัดเกลาเยาวชนที่มีฝีเท้าดี ให้ขึ้นไปเป็นนักเตะกำลังหลักของทีมต่อไป

ส่วนที่สองคือ แฟนบอลของแอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ซึ่งในปีที่ผ่านมา ทีมอินทรีทัพฟ้าได้รับคำชมอย่างมากในเรื่องของแฟนบอลที่ชมและเชียร์กีฬาอย่างมีสปริต ปราศจากความรุนแรงและการก่อเหตุทะเลาะวิวาทมาโดยตลอด ส่วนด้านนักเตะของทีมก็เล่นกันอย่างมีน้ำใจนักกีฬา ไม่มีการประท้วงผู้ตัดสินด้วยการวอล์คเอ้าท์ ทำให้สโมสรมีความต้องการที่จะขอบคุณแฟนบอลทุกคน ด้วยการอำนวยความสะดวกในเรื่องของการเดินทาง การจัดกิจกรรมต่างๆ รวมถึงการรักษาความปลอดภัยให้กับแฟนบอลทุกคนที่สนับสนุนทีมมาโดยตลอด

และเรื่องสุดท้ายคือเรื่องการบริหารทีม ทางสโมสรให้สัญญาว่าจะดำเนินการบริหารงานทีมแอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด อย่างถูกต้องและโปร่งใส และจะมุ่งเน้นสร้างความสำเร็จทางด้านการกีฬาในระยะยาว โดยจะไม่ดำเนินงานที่ไม่ก่อให้เกิดผลดีต่อภาพลักษณ์ของสโมสรเป็นอันขาด เพื่อความสบายใจของแฟนบอลทัพฟ้าทุกคน

นอกจากนั้นแล้ว ภายในงานก็ได้เปิดตัวทีมงานสตาฟโค้ชของทีม นำโดย พลอากาศตรี ณพล ฤาไชยคาม ผู้จัดการทีมแอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด นาวาอากาศเอก อดินันท์ จารยะพันธ์ และ นาวาอากาศโท วรวิชญ์ ระกิตติ รองผู้จัดการทีมทั้งสองท่าน นาวาอากาศโท วิชิต เสชนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมอินทรีทัพฟ้า และบรรดานักเตะภายในทีมทั้งหมดให้แฟนบอลได้ทำความรู้จัก ก่อนที่จะปิดงานด้วยการถ่ายภาพหมู่ และเชิญชวนแฟนบอลภายในงานได้ร่วมพูดคุยและถ่ายรูปกับนักเตะอย่างเป็นกันเอง
พล.อ.อ. อมฤต จารยะพันธุ์ ประธานสโมสร
นายศรัณย์ สันติพัฒนาชัย พูดคุยกับประธานสโมสร
ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ให้เกียรติมาร่วมงาน
เหล่าทีมงานสตาฟโค้ชของทีม
พริตตี้แสนสวยประจำงาน
แฟนบอลถ่ายรูปกับเดวารา กอร์ริค ผู้รักษาประตูหน้าใหม่ของทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น