xs
xsm
sm
md
lg

เรดบูลล์เปิดตัว "RB7" 1 ก.พ.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรดบูลล์ เรซซิง แชมป์โลกรถสูตรหนึ่งทีมล่าสุด เตรียมเปิดตัวรถแข่ง RB7 ที่เซบาสเตียน เวทเทล และมาร์ค เว็บเบอร์ 2 นักขับประจำทีมจะใช้ลงแข่งขันฤดูกาล 2011 ที่สนามบาเลนเซีย เซอร์กิต ประเทศ ในวันที่ 1 ก.พ.นี้
เรดบูลล์ เตรียมเผยโฉม RB7
ความเคลื่อนไหวของบรรดาทีมแข่งในศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ที่ยังอยู่ในช่วงหยุดพักฤดูกาล ล่าสุดทีมแข่งชั้นนำทั้งเรดบูลล์ เรซซิง ,เฟอร์รารี ,แม็คลาเรน รวมไปถึงเมอร์เซเดส จีพี ได้ประกาศวันเปิดตัวรถแข่งเวอร์ชันปี 2011 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยเรดบูลล์ เรซซิง แชมป์โลกทีมล่าสุด ยังคงใช้รถแข่งภายใต้การออกแบบโดยอาเดรียน นิวอี ยอดนักออกแบบมือทอง ต่อไป หลังสร้างรถแข่ง RB6 กลายเป็นรถที่ไร้เทียมทานเมื่อฤดูกาล 2010 ที่ผ่านมา ซึ่งทีมตรากระทิงแดงเตรียมเผยโฉมรถเวอร์ชันใหม่เป็นครั้งแรกที่สนามบาเลนเซีย เซอร์กิต ประเทศสเปน วันที่ 1 ก.พ.นี้

ซึ่งการเปิดตัวดังกล่าว เซบาสเตียน เวทเทล แชมป์โลกเอฟวันคนล่าสุดจะเป็นคนแรกที่ได้ขับรถ RB7 ในการทดสอบที่บาเลนเซีย โดยจะเปิดตัวต่อสาธารณชนพร้อมกับอีก 4 ทีมแข่งทั้ง โลตัส,เมอร์เซเดส จีพี ,วิลเลียมส์ และโตโร รอสโซ ในวันเดียวกัน

ส่วน "ม้าลำพอง" เฟอร์รารี ทีมแข่งดังของอิตาลี จะถือเป็นทีมแรกที่เปิดตัวรถแข่งเวอร์ชันใหม่ในวันที่ 28 ม.ค.นี้ ที่มาราเนลโล ฐานทัพใหญ่ในอิตาลี ขณะที่แม็คลาเรน อีกหนึ่งเต็งแชมป์จะเปิดรถ MP4-26 ในวันที่ 4 ก.พ.ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี
กำลังโหลดความคิดเห็น